download Realistic Face Swap Cho Android

Realistic Face Swap

 Cho Android

Download Realistic Face Swap - Hoán đổi khuôn mặt dựa trên công nghệ AI

Thu Hà  cập nhật: 09/03/2021

Realistic Face Swap là ứng dụng hoán đổi khuôn mặt thực tế đầu tiên dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI), cho phép bạn hoán đổi khuôn mặt trong bất kỳ hình ảnh nào chỉ trong vài giây. Hệ thống của Realistic Face Swap tiến hành phân tích khuôn mặt và lưu tất cả cảm xúc của một người, chứ không đơn giản chỉ là sao chép và dán khuôn mặt từ ảnh này sang ảnh khác.


1. Giới thiệu về Realistic Face Swap

Realistic Face Swap là ứng dụng hoán đổi khuôn mặt nhanh chóng và chính xác dựa trên trí tuệ nhân tạo, giúp bạn sao chép và dán khuôn mặt từ ảnh này sang ảnh khác dễ dàng, đồng thời phân tích khuôn mặt để tim tất cả các biểu hiện cảm xúc đặc trưng của một người. Bạn không cần đến các ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác vì Realistic Face Swap còn giúp tự động sửa màu da và làm mịn tất cả các đường nối trong ảnh, tạo ra một khuôn mặt liền mạch trên người khác.

realistic face swap

Download Realistic Face Swap, Hoán đổi khuôn mặt dựa trên công nghệ AI

Realistic Face Swap chỉ yêu cầu bạn sử dụnng 2 bức ảnh: ảnh nguồn chứa khuôn mặt gốc và ảnh có khuôn mặt mà bạn muốn thực hiện hoán đổi, một trải nghiệm độc đáo để đặt mức độ hoán đổi khuôn mặt của bạn, bạn có thể trộn cả hai khuôn mặt và xem chúng trông như thế nào. Ứng dụng cũng bổ sung một trình tạo meme tích hợp, vì vậy bạn có thể tận hưởng cả việc hoán đổi và tạo meme cùng một lúc.

2. Các tính năng chính của Realistic Face Swap:

- Hoán đổi khuôn mặt dựa trên công nghệ AI.
- Tự động sửa màu da và làm mịn tất cả các đường nối ảnh.
- Yêu cầu 2 bức ảnh để hoán đổi mặt.
- Tích hợp trình tạo meme.

3. App liên quan

Tương tự, bạn có thể sử dung Foto Face Swap để cắt ghép và hoàn đổi khuôn mặt siêu hài hước, hoán đổi mặt người và thậm chí là ghép mặt thú vào thân người, cùng với việc hoán đổi này Foto Face Swap còn căn chỉnh kích thước, xoay chiều các bức ảnh hay đổi màu sắc, màu nền cho hài hòa hơn.

FaceApp là một trong những ứng dụng hoán đổi khuôn mặt từ con trai thành con gái, từ người trẻ thành người già nhanh chóng, sử dụng công nghệ cao, bạn chỉ cần tải ứng dụng FaceApp về điện thoại của mình và thoải mái sáng tạo các khuôn mặt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Realistic Face Swap được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat realistic face swap là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Realistic Face Swap Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Face Swap Booth 3/5 Ứng dụng ghép mặt, hoán đổi khuôn mặt hài hước
  • Doublicat 3/5 Hoán đổi khuôn mặt với hiệu ứng ảnh động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm