download Red Ball 4 1.2.20

Red Ball 4

 1.2.20

Download Red Ball 4 - Game đi cảnh đẩy bóng hấp dẫn cho di động

Thu Hà  cập nhật: 13/05/2019

Red Ball 4 là game platform đi cảnh với lối chơi hấp dẫn và vô cùng vui nhộn, trong Red Ball 4, bạn sẽ điều khiển một quả bóng màu đỏ có nhiệm vụ giải cứu trái đất trước âm mưu xâm chiếm của ác quỷ hình vuông muốn biến mọi thứ thành hình dạng của hắn.



Red Ball 4 lấy ý tưởng về một thế giới kỳ diệu - nơi các cư dân là những quả bóng tròn sinh sống với nhau rất hạnh phúc. Tuy nhiên một thế lực hắc ám đứng đầu là tên quỷ độc ác hình vuông đe dọa xâm chiếm vùng đất này và biến cư dân bóng tròn thành hình vuông thông qua cỗ máy vô cùng hiện đại. Nhiệm vụ của người chơi lúc này là đẩy quả bóng đỏ tiến về phía trước, thu thập những ngôi sao trên đường và dần dần tiến đến hang ổ quái vật để tiêu diệt chúng.

red ball 4

Download Red Ball 4 - Game phiêu lưu cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Red Ball 4 đưa người chơi bước vào chuyến phiêu lưu vô cùng thú vị, mãn nhãn với vẻ đẹp của thảo nguyên xanh mướt, bầu trời rộng lớn hay dòng sông trôi hiền hòa. Trò chơi được xây dựng một cách tỷ mỉ từ hình nền, cách phối màu, đồ họa, hiệu ứng âm thanh, nhân vật cho đến thử thách. Vì vậy download Red Ball 4, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán vì chuỗi nhiệm vụ luôn thay đổi một cách thú vị.

Nếu để ý bạn sẽ nhanh chóng nhân ra lối chơi của Red Ball 4 khá giống với tựa game kinh điển Mario, chỉ khác chỗ trong game Mario bạn sẽ điều khiển một nhân vật còn ở đây là một quả bóng ngộ nghĩnh vượt qua những chướng ngại vật để đến đích.

red ball 4 2

Tải Red Ball 4 - Game đi cảnh đẩy bóng hấp dẫn cho di động

Red Ball 4 được đánh giá là một trong những game trí tuệ được yêu thích trên Android và iPhone với hàng chục triệu lượt cài đặt và gần 500 ngàn lượt đánh giá tuyệt đối. Mặc dù lối chơi đơn thuần chỉ là đẩy một quả bóng di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác nhưng với cách bố trí chướng ngại vật phức tạp như hố sâu, gò đất, cầu gỗ hay các thùng chứa cản đường, Red Ball 4 dường như đã trở thành 1 trong những trò chơi hại não nhất trên Google Play lẫn App Store.

Bạn tham khảo thêm Color Hole 3D cũng là một tựa game hành động thú vị và thách thức, trong Color Hole 3D bạn có một nhiệm vụ duy nhất đó là điều khiển lỗ hổng không đáy ăn mọi item màu trắng và tránh xa các vật có màu sắc.


Liên kết tải về - [62 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Red Ball 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat red ball 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BirdGut 3/5 Game phiêu lưu đi cảnh hấp dẫn cho di động
  • JellyKing 3/5 Game phiêu lưu thống trị thế giới
  • Rayman OriginsGame phiêu lưu đi cảnh màn hình ngang
  • Red BallGame phiêu lưu cùng quả bóng đỏ
  • The Adventure PalsGame phiêu lưu giải cứu bố
  • Bob's WorldGame phiêu lưu đi cảnh nấm lùn cực thú vị
  • Tunche ArenaGame phiêu lưu hành động miễn phí trên Steam
  • CelesteGame hành động đi cảnh cực hấp dẫn trên Steam
  • Never AloneGame đi cảnh với cốt truyện đầy chất nhân văn
  • Benji BananasGame hành động phiêu lưu đi cảnh vui nhộn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm