download Refined Avaritia Mod 1.12.2

Refined Avaritia Mod

 1.12.2

Download Refined Avaritia Mod - Mod thêm chế tạo tự động cho Avaritia

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/02/2020

Refined Avaritia Mod thêm hỗ trợ chế tạo tự động Refined Storage cho Avaritia, cũng như Extended Crafting. Bạn thể sử dụng một trong hai bản mod đó hoặc đồng thời cả 2 để áp dụng khi chơi Minecraft và làm cho trải nghiệm trò chơi trở nên thú vị hơn.


 

1. Giới thiệu Refined Avaritia Mod

Đối với những ai chưa biết, Avaritia Mod được gọi là một mod khủng, cung cấp cho người chơi các lựa chọn để làm những điều phức tạp như nghiên cứu khoa học, tên lửa, phép thuật, giả kim thuật và thậm chí cả chế tạo vũ khí hủy diệt. Nó cung cấp hơn 81 loại vật liệu mạnh mẽ khác nhau, cho phép người chơi chế tạo vô số vật phẩm siêu sức mạnh không thể tưởng tượng rằng chúng có thể xuất hiện trong thế giới Minecraft. Chẳng hạn như, một số bộ áo giáp mà cả Ender Dragon còn cảm thấy khó khăn trong việc làm bạn hao hụt sức khỏe hay thanh kiếm với sức mạnh không tưởng.

refined avaritia mod

Download Refined Avaritia Mod - Mod thêm chế tạo tự động cho Avaritia

Chế tạo được những vật phẩm đó là một quá trình không hề đơn giản và Refined Avaritia Mod được phát triển để cung cấp sự hỗ trợ nhất định cho Avaritia Mod. Refined Avaritia Mod thêm hỗ trợ tự động chế tạo Refined Storage cực kỳ hữu ích cho cả Avaritia Mod và Extended Crafting Mod. Bạn có thể tạo ra một Extreme Pattern Encoder để mã hóa Extreme Patterns. Tự động chế tạo với các mẫu hoa văn bằng cách đưa chúng vào trong Refined Storage Crafter. Nói cách khác, Refined Avaritia Mod đưa sự hỗ trợ Avaritia Mod vào Refined Storage Mod (bản Mod Minecraft cung cấp cho người chơi một hệ thống lưu trữ vật phẩm dựa trên mạng lưới rộng lớn có thể mở rộng không ngừng).

refined avaritia mod 2

Sử dụng Refined Avaritia Mod kết hợp với Avaritia và Extended Crafting Mod

 

2. Hướng dẫn cài đặt Refined Avaritia Mod:

- Hãy đảm bảo bạn đã cài đặt Minecraft Forge, Avaritia và Refined Storage Mod.
- Xác định vị trí thư mục Minecraft: Trên Windows, bạn mở hộp thoại Run từ Start Menu, nhập %appdata% và click vào OK. Trên máy Mac, bạn mở Finder, ấn giữ phím Alt và click Go > Library. Sau đó, mở thư mục Application Support và tìm kiếm Minecraft.
- Tiếp theo, bạn đưa file .jar của bản mod vừa download vào thư mục Mods.
- Khi mở game Minecraft và ấn vào nút Mods, bạn sẽ thấy bản mod đó đã được cài đặt.

3. Mod liên quan

ChunkNoGoByeBye Mod cũng là bản mod khá thú vị trong game, với chức năng thêm vào thế giới Minecraft một block mới có tên là Single Chunk Loader, có thể chế tạo dễ dàng mà không cần nhiều công sức từ người chơi, cách cài đặt ChunkNoGoByeBye Mod cũng khá đơn giản và nhanh chóng.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Refined Avaritia Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat refined avaritia mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Refined Avaritia Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm