download Registry Repair  5.0.1.130

Registry Repair

  5.0.1.130

Download Registry Repair - Kiểm tra, sửa lỗi registry

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/07/2022

Registry Repair hỗ trợ người dùng sửa các sự cố liên quan đến tập tin registry trong Windows, đảm bảo hệ điều hành luôn chạy mượt mà và ổn định. Với Registry Repair, người dùng dễ dàng thực hiện các nhiệm vụ như chọn entry, quét registry, xuất kết quả sang tập tin, cũng như thay đổi ngôn ngữ hỗ trợ, v.v.


Sau khi tải Registry Repair và tiến hành các thao tác cài đặt đơn giản, giao diện làm việc thân thiện của ứng dụng xuất hiện, hiển thị một thanh trình đơn, các phím bấm và bảng điều khiển hỗ trợ người dùng chọn loại entry cần quét và muốn xem kết quả.

Nói đến những phần mềm sửa lỗi Registry thì không thể không nhắc đến Eusing Free Registry Cleaner với khả năng làm sạch, tối ưu và sửa lỗi Registry hiệu quả, Eusing Free Registry Cleaner còn sao chép các hoạt động sao lưu trước đó, khôi phục lại khi gặp sự cố lỗi, ngoài ra, Eusing Free Registry Cleaner còn giúp bạn phát hiện những khóa Registry không phù hợp để có biện pháp tùy chỉnh kịp thời.

registry repair

Registry Repair tự động quét registry Windows khi lần đầu được khởi động trên hệ thống, chọn các entry lỗi thời cần quét trong một danh sách khá dài với các phần mềm quảng cáo, phần mềm gián điệp, điều khiển tùy chỉnh, chương trình khởi động, font chữ dành cho Windows, thiết bị ảo và các liên kết tập tin.

Registry Repair hỗ trợ tính năng quét sâu, và hiển thị các sự cố phát hiện được trên cửa sổ chính dưới dạng danh sách cùng hệ thống mã màu thông báo cho người dùng biết hệ thống có tồn tại các sự cố registry hay không. Kết quả quét được xuất sang một vị trí tùy chỉnh sử dụng phần mở rộng tập tin TXT.

Free Window Registry Repair cũng là phần mềm có nhiều tính năng tương tự, giúp bạn xử lý kịp thời tất cả những vấn đề liên quan đến Registry, đồng thời Registry Repair còn tự động tạo một bản sao lưu được lưu với tên file độc đáo.

Ngoài ra, Registry Repair còn cho phép người dùng tạo danh sách ngoại lệ gồm các mục chương trình không được phép xử lý, cũng như khôi phục các bản sửa chữa trước đó hay theo dõi các thông tin liên quan hoặc thay đổi ngôn ngữ hỗ trợ.

Các tính năng chính:

- Sửa sự cố liên quan đến tập tin registry.

- Tự động quét registry và chọn entry lỗi thời cần quét.

- Tạo danh sách ngoại lệ.

- Khôi phục các bản sửa chữa trước đó.

- Thay đổi ngôn ngữ hỗ trợ.


Liên kết tải về - [5.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Registry Repair được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat registry repair là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Registry Repair 5.0.1.130


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm