download Reminder Cho Android

Reminder

 Cho Android

Download Reminder - Ứng dụng nhắc nhở cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/11/2019

Reminder là ứng dụng nhắc nhở với chuông báo giúp bạn không còn quên bất kỳ điều gì nữa. Reminder được thiết kế với giao diện trực quan, dễ sử dụng và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.



1. Giới thiệu Reminder:

Một sơ suất nhỏ có thể dẫn đến những hậu quả khó lường. Bạn cần phải hoàn thành việc gì đó tại thời điểm nhất định? Phải uống thuốc tại thời điểm chính xác? Nhặc nhở gửi tin nhắn SMS chúc mừng sinh nhật? Tạo email nhưng lại muốn tuần sau mới gửi? Một cuộc gọi quan trọng cần phải gọi ở thời điểm chính xác? Tât cả đều không bị quên nữa với ứng dụng nhắc nhở Reminder.

reminder

Download Reminder - Ứng dụng nhắc nhở cho điện thoại Android

Thông qua phần mềm nhắc việc Reminder, người dùng có thể dễ dàng tạo nhắc nhở cho các tác vụ hàng ngày và để mặc chúng. Khi đến thời điểm cần thiết, ứng dụng sẽ nhắc nhỏ bạn. Với Reminder, bạn sẽ nhanh chóng thiết lập được tất cả các loại nhắc nhở như việc vặt, trả tiền hóa đơn, các cuộc gọi quan trọng (giữ liên lạc với những người bạn quan tâm) hay dùng thuốc - không bao giờ quên uống thuốc ngay tại một thời điểm thích hợp....

2. Các tính năng chính của Reminder:

- Thân thiện với người sử dụng.

- Tạo nhắc nhở với giọng nói

- Tạo và quản lý danh sách công việc.

- Lên lịch cho sự kiện.

- Quản lý cuộc gọi quan trọng.

3. Ứng dụng liên quan:

Waterlogged cũng là ứng dụng nhắc nhở hữu ích giúp bạn uống nước đủ và đúng thời điểm, với sự trợ giúp của Waterlogged, người dùng có thể dễ dàng xem tiến trình của mình trong việc đáp ứng mục tiêu uống nước hàng ngày.


Liên kết tải về - [8.7M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Reminder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat reminder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Reminder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PIMOne 3/5 Tạo ghi chú, nhắc nhở công việc
  • Task Tiger 3/5 Quản lý công việc, thời gian
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm