download KiTTY  0.76.0.11

KiTTY

  0.76.0.11

Download KiTTY - Kết nối và điều khiển máy tính từ xa

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/09/2022

KiTTY là ứng dụng hỗ trợ người dùng sử dụng các giao thức Telnet để gửi các lệnh bằng văn bản và kết nối máy tính từ xa. Chương trình sử dụng PuTTY, cung cấp nhiều tính năng mới và tự động thực hiện các lệnh khi người dùng kết nối với server.


KiTTY thường được các nhà quản trị mạng sử dụng để truy cập và điều khiển máy tính từ xa và thực thi các lệnh, đồng thời hỗ trợ chương trình kết nối với máy tính theo địa chỉ IP và loại kết nối. Ngoài Telnet, KiTTY còn sử dụng các kết nối SSH và kết nối nối tiếp, đồng thời cho phép người dùng cấu hình các kết nối và lưu các thông số cho lần sử dụng kế tiếp..


KiTTY
Download KiTTY - Kết nối và điều khiển máy tính từ xa

 

Bạn có thể kết hợp với phần mềm ExtraPuTTY với khả năng làm phong phú thêm bộ tính năng PuTTY kèm theo nhiều tuỳ chọn để đáp ứng nhu cầu của người dùng, ngoài ra ExtraPuTTY hỗ trợ giám sát các lệnh gửi và phản hồi đã nhận từ hệ thống từ xa và cho phép người dùng tạo báo cáo HTML hoàn chỉnh.

Bên cạnh đó, KiTTY có khả năng khai thác các server proxy HTTP hoặc SOCKS. Không chỉ khai thác mã hóa dữ liệu bảo mật, chương trình còn sử dụng hệ thống mã hóa AES cho các kết nối SSH cũng như cung cấp các thuật toán mã hóa Blowfish và 3DES.

KiTTY có giao diện dễ hiểu, cho phép truy cập nhanh tới tất cả các thông số của phiên hiện tại, cửa sổ terminal, và kết nối, đồng thời tùy biến cửa sổ terminal theo tên, cách hoạt động và màu sắc.

Có cùng chức năng giống PuTTY, Teamviewer cũng hỗ trợ người dùng kết nối truy cập máy tính từ xa hiệu quả, các bạn có thể Teamviewer để trải nghiệm nhiều tính năng mà chương trình mang lại

Các tính năng chính của KiTTY:

- Sử dụng giao thức Telnet.

- Kết nối với máy tính từ xa.

- Khai thác các server proxy HTTP hoặc SOCKS.



Liên kết tải về - [680 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

KiTTY - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KiTTY được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kitty là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm