download Reverse Movie FX Cho Android

Reverse Movie FX

 Cho Android

Download Reverse Movie FX - Ứng dụng tạo video đảo ngược

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/12/2018

Reverse Movie FX là ứng dụng hỗ trợ tạo video đảo ngược chiều một cách đầy ma thuật. Sử dụng Reverse Movie FX, bạn có thể tạo ra những video chạy lùi, làm ra những video thần kỳ và độc đáo.



Để biến một video thông thường thành những video có chuyển động ngược, hay những hành động quay ngược, tất cả chỉ là kỹ xảo. Bạn có thể tự tao ra cho mình một video như vậy ngay trên điện thoại bằng ứng dụng Reverse Movie FX.

reverse movie fx

Tải Reverse Movie FX - Ứng dụng làm video

Reverse Movie FX là một ứng dụng giúp người dùng có thể tạo ra những video có chuyển động ngược được quay trục tiếp hay được lưu trữ trong điện thoại, làm cho nó giống như một trò ảo thuật.

Free WMA to MP3 Converter cho phép bạn chuyển đổi nhiều định dạng âm nhạc sang file MP3 với tốc độ nhanh và trích xuất đầu ra chất lượng. Free WMA to MP3 Converter hỗ trợ chuyển đổi ở chế độ hàng loạt giúp tiết kiệm thời gian, tùy chỉnh nhiều thông tin của file nhạc để dễ dàng quản lý và tìm kiếm.

Giao diện của Reverse Movie FX được thiết kế đơn giản với các nút chức năng rõ ràng, không quá khó đối với những người lần đầu tiên sử dụng. Bạn có thể tự tạo một video chỉ với vài bước đơn giản.

Ngoài ra ứng dụng còn có một số chức năng khác như là chỉnh sửa, tạo hiệu ứng cho video, chất lượng video khi xuất ra, thêm nhạc, tắt nhạc video hoặc loại bỏ những ứng dụng quảng cáo trên giao diện.

reverse movie fx 2

Download Reverse Movie FX - Phần mềm làm video ngược

Các tính năng đặc biệt trong phiên bản Reverse Movie FX

- Thêm nhạc với nhiều định dạng khác nhau

- Đảo ngược video và tạo vòng lặp về video gốc

- Phát video gốc và tạo hiệu ứng đảo ngược sau đó với vòng lặp

- Xuất ra chất lượng video HD

- Loại bỏ quảng cáo trên giao diện ứng dụng

Hãy thử và bạn sẽ ngạc nhiên khi sử dụng Reverse Movie FX, bạn cũng có thể chia sẻ những video đó với bạn bè và người thân. Một đặc điểm mà Taimienphi.vn sẽ cho là người dùng sẽ rất thích, đó là những video tạo ra sẽ không bị đóng logo như các ứng dụng khác.

Sweet Music là một dịch vụ truyền nhạc trực tuyến phép người dùng có thể nghe nhạc bất cứ khi nào trên điện thoại của bạn. Sweet Music cho phép bạn các nhân hóa playlist sao cho có thể tạo ra các danh sách nghe nhạc phù hợp với cá tính, với tâm trạng và tạo playlist phù hợp với các hoạt động.


Liên kết tải về - [85 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Reverse Movie FX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat reverse movie fx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Reverse Movie FX Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm