download RFTools Utility Mod 1.14.4

RFTools Utility Mod

 1.14.4

Download RFTools Utility Mod - Mod bổ sung nhiều công cụ và tiện ích mới cho Minecraft

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/11/2019

RFTools Utility Mod là phiên bản mới nhất của RFTools ban đầu với vô số công cụ và tiện ích hữu dụng cho game Minecraft giúp trải nghiệm chơi game trở nên thú vị hơn. Bản RFTools Utility Mod vẫn đang trong giai đoạn alpha và hiện tại chỉ bao gồm hệ thống dịch chuyển tức thời và công cụ Crafter.


1. Giới thiệu RFTools Utility Mod

Đối với người thường xuyên chơi Minecraft và phụ thuộc khá nhiều vào các bản mod để nâng cao trải nghiệm chơi game, thì có lẽ đã không còn xa lạ gì với RFTools Mod. RFTools Mod cung cấp cho người chơi vô số vật phẩm và block máy sử dụng bộ năng lượng điện nổi tiếng và tiện lợi nhất trong một số mod liên quan đến hiện đại hóa hiện nay là Redstone Flux.

rftools utility mod

Tải RFTools Utility Mod - Mod bổ sung nhiều công cụ và tiện ích mới

Thường được sử dụng trong nhiều modpack liên quan đến sinh tồn và hiện đại hóa, RFTools được các nhà phát triển modpack đánh giá cao và nó là một trong những bản mod điện phổ biến nhất với lượt tải cao nhất. RFTools Utility Mod là phiên bản mới nhất của bản Mod Minecraft nổi tiếng này. RFTools Utility Mod không được sử dụng một mình mà đi kèm với RFTools Power, đồng thời phụ thuộc vào RFTools Base và McJtyLib.

2. Tính năng nổi bật của RFTools Utility Mods:

- Crafter: Đây là một Crafter tự động có thể xử lý tới 8 công thức cùng một lúc và cũng cho phép các công thức chế tạo sử dụng kết quả của những công thức trước đó trong cùng một máy (machine).
- Hệ thống dịch chuyển tức thời: Nhiều block cho một hệ thống dịch chuyển tức thời mạnh mẽ.

rftools utility mod 2

RFTools Utility Mod bao gồm hệ thống dịch chuyển tức thời và công cụ Crafter tự động

> 3. Hướng dẫn cài đặt RFTools Utility Mod:

- Đảm bảo bạn đã cài đặt Minecraft Forge.
- Xác định vị trí thư mục game Minecraft trên máy tính. Trên Windows, bạn nhập %appdata% vào hộp thoại Run và nhấn Run. Trên máy Mac, bạn mở Finder, ấn giữ phím ALT và click Go > Library. Sau đó, mở thư mục Application Support và tìm kiếm Minecraft.
- Tiếp theo, bạn đưa file .jar của bản mod vừa được tải về vào thư mục Mods.
- Khi mở game Minecraft và click vào nút Mods, bạn sẽ thấy bản mod mới đã được cài đặt.

4. Mod liên quan

Để thêm các lệnh hữu ích khi chơi game, bạn có thể cài đặt bản Ma Essentials Mod với các lệnh về thời gian, thời tiết, di chuyển, xây dựng hoặc phá hủy trong game, bằng cách sử dụng các lệnh mà Ma Essentials Mod cung cấp, các hành động của người chơi sẽ được thực hiện ngay lập tức.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RFTools Utility Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rftools utility mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RFTools Utility Mod 1.14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm