download Civilization Revolution 2 Cho Android

Civilization Revolution 2

 Cho Android

Download Civilization Revolution 2 - Game chiến thuật mô phỏng xây dựng đế chế

Thu Hà  cập nhật: 28/01/2021

Civilization Revolution 2 là phiên bản tiếp theo của tựa game chiến thuật đỉnh cao hỗ trợ trên các thiết bị di động. Civilization Revolution 2 hứa hẹn những nội dung mới hấp dẫn cũng như đồ họa có phần mới mẻ, ấn tượng hơn, tuy nhiên vẫn giữ lối chơi quen thuộc, bên cạnh những công nghệ hiện đại.


Giới thiệu Civilization Revolution 2

Civilization Revolution 2 được đánh giá là bom tấn của dòng game chiến thuật, trong đó bạn sẽ trong vai một người chỉ huy bộ lạc, sử dụng những công nghệ đỉnh cao, phát triển quân sự và xây dựng đế chế hùng mạnh của riêng mình, so với phiên bản tiền nhiệm ra mắt từ nhiều năm trước thì game chiến thuật này có lối chơi mới hơn, đồ họa cũng được đầu tư trau chuột kỹ lưỡng mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người chơi.

civilization revolution 2

Download Civilization Revolution 2, Game chiến thuật mô phỏng xây dựng đế chế

Nội dung của Civilization Revolution 2 được đánh giá là có phần giống với game Đế chế trên PC, chẳng hạn như việc thực hiện nhiệm vụ của một người chỉ huy tối cao, gây dựng nền kinh tế và quân sự hùng mạnh, đi chinh phục những vùng đất mới, tạo nên đế chế hùng mạnh của riêng mình, đặc biệt phiên bản Đế chế di động này còn nhấn mạnh tầm quan trọng của khoa học công nghệ mới và việc tạo ra các kỳ quan để làm nên một nền văn minh khác biệt. Để chơi game có hiệu quả tốt nhất, bạn có thể tham khảo mẹo chơi Civilization Revolution 2 được trình bay chi tiết trên TAIMIENPHI.VN.

Các tính năng chính của Civilization Revolution 2:

- Game chiến thuật xây dựng đế chế

- Nhiệm vụ chỉ huy, dẫn dắt bộ lạc

- Phát triển kinh tế và quân sự

- Đồ họa 3D ấn tượng, đẹp mắt

- Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Link tải Civilization Revolution 2

=> Link tải Civilization Revolution 2 cho Android

=> Link tải Civilization Revolution 2 cho iPhone

Game liên quan

Civilization 6 cũng là tựa game chiến thuật có nhiều nội dung tương tự, nơi người chơi phải cố gắng xây dựng một nền văn minh vững mạnh cả về văn hóa, kinh tế, chính trị.... bên cạnh đó trong Civilization 6 người chơi còn phải kết hợp giữa các lực lượng vũ trang, khéo léo sử dụng tài năng ngoại giao của mình để thương thuyết hòa bình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và cài đặt Civilization Revolution 2 APK, OBB
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sở hữu đồ họa ấn tượng, lối chơi hấp dẫn và chiến thuật đa dạng, Civilization Revolution 2 của 2K Games xứng đáng là cái tên HOT nhất hiện nay trong thế giới game chiến thuật. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt Civilization Revolution 2 APK và OBB.
  • Mẹo chơi Civilization Revolution 2
    Để có thể vươn lên trở thành đế chế quyền lực nhất, đòi hỏi người chơi Civilization Revolution 2 phải xây dựng cho mình các chiến lược, chiến thuật chơi game phù hợp. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2 ..... Với đa dạng về gameplay và cơ hội để bạn thể hiện sự sáng tạo chiến thuật của mình, những tựa game này đều là những trải nghiệm đỉnh cao nhất hiện nay trên các nền tảng di động.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt Langrisser Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Langrisser Mobile là tựa game nhập vai chiến thuật SRPG siêu cổ của Nhật bất ngờ lộ diện trên Mobile, Langrisser Mobile giữ lại lối chơi theo lượt của loạt series gốc với nhiều cải tiến mới cực hay.
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • Top 5 game mobile bắn súng chiến thuật hot nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game bắn súng luôn là một dòng game hấp dẫn đông đảo số người chơi. Hiện nay game mobile bắn súng chiến thuật có rất nhiều như Rules of Survival, Truy Kích Mobile ..., trong đó có game bắn súng sinh tồn đang được cộng đồng quan tâm.
  • Cách nhận Free game GoNNER và Offworld Trading Company
    Hãy nhanh tay nhận miễn phí 2 tựa game chiến thuật HOT nhất hiện nay là GoNNER và Offworld Trading Company đến từ Epic Games, cửa hàng phân phối game trực tuyến bản quyền lớn nhất Thế Giới. Mỗi trò
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Lords Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Như chúng ta đã biết game Lords Mobile là siêu phẩm chiến thuật thời gian thực đang có lượng người chơi tham gia đông đảo mỗi ngày, nhiều game thủ đang rất muốn nạp thẻ game Lords Mobile nhưng không biết như thế nào, nếu bạn là người trong số đó thì hãy tham khảo bài hướng dẫn sau đây của Taimienphi.
  • Cách chơi Iron Marines trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Iron Marines - một tựa game chiến đấu giữ thành hấp dẫn trên nền tảng mobile. Bạn có thể thể hiện tài năng điều quân và thủ thành của mình trước sự tấn công từ phía địch trong Iron Marines. Tải Iron Marines và chơi Iron Marines trên máy tính để có trải nghiệm phong phú hơn.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Cách chặn bạn bè không tấn công trong game Coin Master
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đối với những game chiến thuật như PUBG Mobile, Free Fire, Liên Quân Mobile, Call of Duty Mobile VN ... thì việc tìm kiếm đồng đội chiến đấu là điều hết sức cần thiết. Còn riêng như game bắn phá cướp đảo Coin Master thì hoàn toàn ngược lại, bạn bè chỉ rình rập bắn không cho chúng ta vượt qua level mà thôi.
  • Code game Lords Mobile 2020
    Để tăng phần hấp dẫn của game chiến thuật thời gian thực Lords Mobile, các nhà phát triển đã tung ra nhiều sự kiện cho phép người chơi nhận Code Lords Mobile miễn phí. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu về
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Civilization Revolution 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat civilization revolution 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Civilization Revolution 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ArtifactGame thẻ bài chiến thuật trên PC và di động
  • BouncemastersGame nhập vai chiến thuật trên di động
  • OTTTDGame chiến thuật phòng thủ trên di động
  • POKOPOKOGame giải đố hấp dẫn trên di động
  • Badland BrawlGame chiến thuật bảo vệ pháo đài
  • Clash QuestGame chiến thuật chiến đấu theo lượt
  • GrandChaseGame chiến thuật thẻ tướng trên Android, iPhone, APK
  • OMG 3QGame chiến thuật thẻ tướng cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm