download Rusted Warfare Cho PC

Rusted Warfare

 Cho PC

Download Rusted Warfare - Game chiến thuật trên PC, Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/03/2019

Rusted Warfare là một trò chơi chiến thuật RTS có đầy đủ tính năng được lấy cảm hứng từ các trò chơi điện tử thời gian thực cổ điển như Total Annihilation và Command and Conquer. Game có số lượng người chơi trực tuyến và ngoại tuyến thông qua mạng Wifi nhiều nhất hiện nay, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị dành cho bạn.



Rusted Warfare là một game RTS thuần túy không có giao dich vi mô và không có DRM, game có các chiến dịch với hơn 40 đơn vị địa hình, không khí và biển độc đáo để trò chơi được cân bằng.

rusted warfare

Download Rusted Warfare - Game chiến thuật RTS thuần tùy

Rusted Warfare mang đến nhiều cho người chơi nhiều sự lựa chọn, bạn có thể chơi với các loại chiến dịch, chiến đấu, sinh tồn hay thử thách với đầy đủ AI, có nhiều loại đơn vị vũ khí như tên lửa hạt nhân cho các trận chiến mà bạn muốn kết thúc sớm, rất nhiều món vũ khí trong chiến tranh mà bạn sẽ thấy trong tựa game hoàn hảo này.

Game nhập vai chiến thuật thời gian thực Dota 2 được lấy cảm hứng từ một map trong trò chơi Warcraft III nổi tiếng. Người chơi tham gia Dota 2 sẽ được thưởng thức những màn combat 5vs5 hoành tráng, đầy tính quyết liệt, những pha giao tranh đầy máu lửa có độ chính xác đến từng giây hấp dẫn và ngẹt thở.

rusted warfare 2

Tải Rusted Warfare - Trò chơi chiến thuật có lối chơi cổ điển thuần túy

Ngoài ra Rusted Warfare còn có một số đơn vị chiến đấu khác như pháo đài bay, máy bay đổ bộ, phòng thủ laser .... và còn nhiều vũ khí hấp dẫn khác. Game có giao diện đơn giản, hỗ trợ đa chạm, thu nhỏ để xem và phát lệnh trên toàn chiến trường, kết nối lại trò chơi khi bị ngắt kết nối, tạo và tải các tùy chỉnh của riêng bạn lên mạng.

Blade & Soul thuộc thể loại game nhập vai kết hợp võ thuật đầy hấp dẫn được đông đảo cộng đồng game thủ ưa thích. Tải Blade & Soul, bạn sẽ được nhập vai vào một trong 7 lớp nhân vật, mỗi lớp đều có những kỹ năng và đặc điểm riêng biệt, game có nền đồ họa đẹp mắt, bối cảnh huyền ảo được xây dựng với độ chân thực nhất.


Liên kết tải về - [23M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn tải và cài đặt Langrisser Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Langrisser Mobile là tựa game nhập vai chiến thuật SRPG siêu cổ của Nhật bất ngờ lộ diện trên Mobile, Langrisser Mobile giữ lại lối chơi theo lượt của loạt series gốc với nhiều cải tiến mới cực hay.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Đánh giá Thành Cát Tư Hãn, Game of Khans - gMO chinh chiến Mông Cổ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Thành Cát Tư Hãn - Game of Khan là tựa game khá hiếm hoi khai thác đề tài về thời đại chinh chiến Mông Cổ với nhân vật Thành Cát Tư Hãn vô cùng nổi tiếng, nhưng lại được đầu tư rất công phu và hoành tráng, người chơi như được sống lại một giai đoạn lịch sử đáng nhớ của nhân loại. Thành Cát Tư Hãn chính thức ra mắt tại Việt Nam và được các game thủ vô cùng háo hức mong chờ.
  • Danh sách chi tiết các loại vũ khí game Valorant
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Game bắn súng chiến thuật Valorant mới có góc nhìn thứ nhất đến từ Riot Games đã chính thức được tiết lộ vào hôm nau, cùng vời một số vũ khí cổ điển và hiện đại. Dưới đây là toàn bộ các loại vũ khí Valorant sẽ xuất hiện trong game.
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rusted Warfare được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rusted warfare là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rusted Warfare Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Carcassonne 3/5 Game chiến thuật trên Windows, Android và iOS
  • Ticket to Ride 3/5 Game chiến thuật mô phỏng trên PC, Android và iOS
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm