download Risk of Rain 2 Cho PC

Risk of Rain

 2 Cho PC

Download Risk of Rain - Game hành động hấp dẫn cho PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/10/2020

Risk of Rain 2 là phiên bản tiếp theo của tựa game hành động cổ điển nhiều người chơi khá nổi tiếng trên Steam. Risk of Rain được mở rộng về quy mô và thêm nhiều thách thức mới. Hơn nữa, game cũng luôn tạo ra bàn chơi ngẫu nhiên với kẻ thù, boss và item mới.


Giới thiệu Risk of Rain:

Trong Risk of Rain, qua mỗi lượt chạy, người chơi sẽ hiểu hơn về từng loại kẻ thù. Chăm chỉ cày game để tích lũy những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống với quái vật. Hệ thống chia tỷ lệ độc đáo cho phép bạn và kẻ thù đều tăng sức mạnh vô hạn trong quá trình chơi game. Bên cạnh đó vô số người sống sót, vật phẩm, kẻ thù và boss cuối cùng đã trở lại. Với hơn 75 vật phẩm để mở khóa và khai thác sức mạnh từ chúng, mỗi cuộc đua sẽ là 1 chuyến phiêu lưu mới thật sự lôi cuốn.

risk of rain

Download Risk of Rain - Game hành động hấp dẫn cho PC

Tham gia Risk of Rain, bạn sẽ được mở khóa những người sống sót mới hoặc cổ điển, mỗi người đều có những khả năng riêng để bạn khai thác. Chế tạo và khai thác item không giới hạn cùng với combo nhân vật độc quyền. Trò chơi đưa bạn đắm chìm tỏng những bàn chơi 3D được vẽ tay tỉ mỉ, môi trường rộng lớn. Đồng thời thử thách bạn bè và game thủ thực, đây là cuộc đua ý nghĩa để tranh gành thứ hạng cao trên bảng xếp hạng toàn cầu.

Các tính năng chính của Risk of Rain:

- Chơi game phối hợp 4 người.

- Mở khóa hơn 75 item theo thời gian.

- Chế tạo và khai thác item không giới hạn.

- Đánh bại quái vật và boss nguy hiểm.

- Thử thách bạn bè và game thủ thực.

Game liên quan:

PlanetSide 2 cũng là game hành động nhiều người chơi hoàn toàn miễn phí trên Steam, tham gia PlanetSide 2 người chơi sẽ bước vào những màn đấu súng kịch tính trên một chiến trường rộng lớn và cảnh quan tuyệt đẹp, chi tiết.


Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Risk of Rain 2 ra mắt bản cập nhật nội dung miễn phí mới
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Risk of Rain 2 là tựa game bắn súng roguelike góc nhìn thứ 3 cổ điển, nơi người chơi có thể chơi solo hoặc lập nhóm 4 thành viên để chiến đấu tiêu diệt lũ quái vật, mở khóa vật phẩm mới và tìm cách thoát khỏi hành tinh chết chóc. Bản cập nhật 1.0 Update mới nhất của Risk of Rain 2 được phát hành dưới dạng miễn phí, mang đến nhiều nội dung mới.
  • Cách mở khóa các nhân vật trong Risk of Rain
    By Chipu
    Trong game Risk of Rain có tổng cộng 11 nhân vật khác nhau, trong đó 9 trong số các nhân vật này có sẵn trong game và 2 nhân vật khác là CHEF và Loader được bổ sung trong bản cập nhật v1.2. Trong bài
  • Có nên h@ck Rules Of Survival? dấu hiệu nhận biết game đang bị h@ck
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Rules of Survival là một tựa game sinh tồn hấp dẫn trên mobile và PC. Chính vì thế nạn h@ck đã hoành hành trong Rules of Survival một thời gian khá dài. Hành vi h@ck Rules Of Survival có nên thực hiện và dấu hiệu để nhận biết hành vi này như thế nào?
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Update Rules of Survival 2/5 - Xe Tuk Tuk có ngoại hình mới
    Vào ngày 2/5, tựa game sinh tồn Rules of Survival có nhiều nội dung cập nhật đáng chú ý. Trong đó nhiều game thủ quan tâm tới việc game Rules of Survival có thêm ngoại hình mới cho xe Tuk Tuk, một
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Cách chơi Stickman Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stickman Legends là một game nhập vai đậm chất chặt chém. Bạn có thể chơi Stickman Legends trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Stickman Legends trên PC bằng Bluestacks.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chơi game Shadow Materialization Game
    Shadow Materialization Game là sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người chơi dù chỉ mới hé lộ đôi chút về hình ảnh và gameplay. Shadow Materialization Game khiến không ít người thấy lạ lẫm và ngạc
  • Cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn đã biết cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Warriors of Light trên PC trên Bluestacks. Warriors of Light là một game nhập vai hành động hứa hẹn mang tới bạn nhiều trải nghiệm thú vị, bất ngờ.
  • Top 5 trò chơi Cricket trên PC hay nhất
    Cricket là một môn thể thao thú vị được nhiều người yêu thích trên thế giới và là nguồn cảm hứng lớn cho các lập trình viên game. Nhiều tựa game mô phỏng cricket đã được phát hành để mọi người có thể
  • Cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Z.O.N.A Project X là một game nhập vai bắn súng kinh dị hấp dẫn, phát hành trên các nền tảng di động. Tải ZONA Project X về máy và cảm nhận ngay thôi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Risk of Rain được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat risk of rain là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Risk of Rain 2 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tricky Titans 3/5 Game hành động nhiều người chơi cho Chromecast
  • Nebulous.io 3/5 Game hành động nhiều người chơi cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm