download Risk of Rain 2 Cho PC

Risk of Rain

 2 Cho PC

Download Risk of Rain - Game hành động hấp dẫn cho PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/10/2020

Risk of Rain 2 là phiên bản tiếp theo của tựa game hành động cổ điển nhiều người chơi khá nổi tiếng trên Steam. Risk of Rain được mở rộng về quy mô và thêm nhiều thách thức mới. Hơn nữa, game cũng luôn tạo ra bàn chơi ngẫu nhiên với kẻ thù, boss và item mới.

Giới thiệu Risk of Rain:

Trong Risk of Rain, qua mỗi lượt chạy, người chơi sẽ hiểu hơn về từng loại kẻ thù. Chăm chỉ cày game để tích lũy những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống với quái vật. Hệ thống chia tỷ lệ độc đáo cho phép bạn và kẻ thù đều tăng sức mạnh vô hạn trong quá trình chơi game. Bên cạnh đó vô số người sống sót, vật phẩm, kẻ thù và boss cuối cùng đã trở lại. Với hơn 75 vật phẩm để mở khóa và khai thác sức mạnh từ chúng, mỗi cuộc đua sẽ là 1 chuyến phiêu lưu mới thật sự lôi cuốn.

risk of rain

Download Risk of Rain - Game hành động hấp dẫn cho PC

Tham gia Risk of Rain, bạn sẽ được mở khóa những người sống sót mới hoặc cổ điển, mỗi người đều có những khả năng riêng để bạn khai thác. Chế tạo và khai thác item không giới hạn cùng với combo nhân vật độc quyền. Trò chơi đưa bạn đắm chìm tỏng những bàn chơi 3D được vẽ tay tỉ mỉ, môi trường rộng lớn. Đồng thời thử thách bạn bè và game thủ thực, đây là cuộc đua ý nghĩa để tranh gành thứ hạng cao trên bảng xếp hạng toàn cầu.

Các tính năng chính của Risk of Rain:

- Chơi game phối hợp 4 người.

- Mở khóa hơn 75 item theo thời gian.

- Chế tạo và khai thác item không giới hạn.

- Đánh bại quái vật và boss nguy hiểm.

- Thử thách bạn bè và game thủ thực.

Game liên quan:

PlanetSide 2 cũng là game hành động nhiều người chơi hoàn toàn miễn phí trên Steam, tham gia PlanetSide 2 người chơi sẽ bước vào những màn đấu súng kịch tính trên một chiến trường rộng lớn và cảnh quan tuyệt đẹp, chi tiết.


Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Risk of Rain được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat risk of rain là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Risk of Rain 2 Cho PC

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tricky Titans 3/5 Game hành động nhiều người chơi cho Chromecast
  • Nebulous.io 3/5 Game hành động nhiều người chơi cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm