download Saga MP3 Cutter 1.0

Saga MP3 Cutter

 1.0

Download Saga MP3 Cutter - Cắt và chỉnh sửa âm thanh

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/07/2018

Saga MP3 Cutter phần mềm hỗ trợ xử lý âm thanh, cho phép cắt file âm thanh có dung lượng lớn thành nhiều file nhỏ, chuyển đổi thành định dạng MP3, WAV, WMA hay OGG và lưu file đầu ra trên máy tính của bạn. Saga MP3 Cutter là lựa chọn tốt nhất cho người dùng có nhu cầu cắt nhiều file đồng thời.



Để bắt đầu xử lý file âm thanh với Saga MP3 Cutter, bạn thêm file muốn cắt vào chương trình với số lượng tùy ý, cài đặt thời gian bắt đầu và kết thúc cho từng file, nhấn nút Cut, sau đó file sẽ được cắt và chuyển đổi định dạng lần lượt từng file một mà không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh. Tính năng mã hóa/giải mã thời gian thực không yêu cầu sử dụng không gian đĩa khi cắt file.

Easy MP3 Cutter cũng là ứng dụng có chức năng cắt file nhạc định dạng MP3, WMA, WAV, hỗ trợ phương pháp kéo thả, cắt nhanh và an toàn, chia nhỏ mà vẫn giữ nguyên chất lượng âm thanh, Easy MP3 Cutter còn hỗ trợ chỉnh sửa các thẻ ID3, thay đổi tên đoạn nhạc, tên ca sĩ, album, thể loại, năm và bình luận.

Trình chỉnh sửa tag ID3 đi kèm Saga MP3 Cutter hỗ trợ chỉnh sửa thông tin tiêu đề, tên nghệ sỹ, album, năm phát hành, track, thể loại và bình luận cho file đã tạo. Trình phát trong chương trình Saga MP3 Cutter hỗ trợ nghe bài hát khi cài đặt thời gian, hỗ trợ xác định thời gian cắt thông qua thanh trượt.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo công cụ Free MP3 Cutter Joiner vừa có chức năng cắt nhạc, vừa hỗ trợ ghép nối chúng lại với nhau, có khả năng xóa bỏ các khoảng lặng do quá trình cắt nhạc tạo ra, Free MP3 Cutter Joiner giữ nguyên chất lượng của bản nhạc gốc, có thể được tùy chỉnh các thông số đầu ra.

Những tính năng chính của phần mềm Saga MP3 Cutter:

 

- Cắt file âm thanh có dung lượng lớn thành nhiều file nhỏ

- Chuyển đổi giữa các định dạng MP3, WAV, WMA hay OGG

- Hỗ trợ cắt nhiều file cùng lúc

- Mã hóa/giải mã thời gian thực

- Chỉnh sửa siêu dữ liệu với trình chỉnh sửa tag ID3

- Tích hợp trình phát



Liên kết tải về - [2.7MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Saga MP3 Cutter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat saga mp3 cutter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Saga MP3 Cutter 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm