download Samsung USB Driver 1.7.23.0

Samsung USB Driver

 1.7.23.0

Download Samsung USB Driver - Driver kết nối máy tính với thiết bị Samsung

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/03/2022

Samsung USB Driver là một phiên bản Driver mới nhất dành cho người sử dụng các thiết bị máy tính Windows, cho phép thiết bị của người dùng kết nối được với các smartphone Samsung Galaxy, máy tính bảng hay những thiết bị máy tính khác được sản xuất bởi Samsung mà không cần phải cài đặt phần mềm Samsung PC Suite.


1. Giới thiệu về Samsung USB Driver

Để các thiết bị máy tính có thể hoạt động, những phần mềm được gọi là Driver đóng vai trò cực kỳ quan trọng, không những phần cứng trên máy tính cần Driver mà cả các thiết bị ngoại vi như bàn phím, chuột, loa hay USB đều cần phải có Driver riêng, thích hợp mới có thể hoạt động đúng với chức năng của chúng.

samsung usb driver

Samsung USB Driver, Driver kết nối máy tính với thiết bị Samsung

Với Samsung USB Driver, bạn có thể dễ dàng sao lưu hay chuyển dữ liệu từ điện thoại Samsung hay các thẻ nhớ, USB Samsung sang máy tính của mình để có thêm bộ nhớ trên các thiết bị di động đó, hay flash lại phần mềm trên các điện thoại Samsung Galaxy hoặc update phiên bản Android mới nhất cho chúng.

2. Những tính năng chính của Samsung USB Driver:

- Là một driver dành riêng cho các thiết bị máy tính của Samsung.
- Không cần cài đặt Samsung PC Suite để kết nối máy tính với các sản phẩm của Samsung.
- Giúp sao lưu, di chuyển dữ liệu nhanh chóng.
- Flash lại firmware hay cập nhật phiên bản Android mới nhất cho các điện thoại Samsung Galaxy.

3. App liên quan

Samsung PC Studio cũng là phần mềm giúp bạn kết nối điện thoại Samsung với máy tính để trao đổi dữ liệu dễ dàng, đồng thời hỗ trợ tìm kiếm và đề xuất ứng dụng thông minh cho các thiết bị di động, sử dụng Samsung PC Studio có thể giúp bạn đồng bộ danh bạ, lịch hay email, truyền tập tin hay sao lưu dữ liệu, tạo và gửi tin nhắn văn bản di động từ PC.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Samsung USB Driver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat samsung usb driver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Samsung USB Driver 1.7.23.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm