download Sand Balls Cho Android

Sand Balls

 Cho Android

Download Sand Balls - Game dẫn bóng về đích

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/09/2019

Sand Balls là trò chơi thư giãn nhẹ nhàng với những trái bóng phù hợp với cả trẻ em và người lớn với nhiệm vụ tạo một đường dẫn cho các quả bóng của bạn bằng cách di chuyển ngón tay của bạn, vượt qua các chướng ngại vật trong Sand Balls để đưa bóng về đích càng nhiều càng tốt.




Tựa game Sand Balls có lối chơi vô cùng đơn giả, bạn chỉ cần sử dụng cử chỉ cảm ứng ngon tay để dẫn các quả bóng nhiều màu sắc di chuyển trên đường và tránh các chướng ngại vật để về đich càng nhiều càng tốt. Game đòi hỏi bạn cần có sự khéo léo trong cách di chuyển, kiên trì để dẫn bóng về đích, một trò chơi giết thời gian tuyệt vời, có thể chơi hàng giờ mà không gây nhàm chán.

sand balls

Download Sand Balls, Game dẫn bóng về đích

 

Sand Balls là kiểu trò chơi giải trí trong đó bạn sẽ nhận thấy các cấp độ trò chơi có sự giống nhau và lặp lại, tuy nhiên ở mỗi màn chơi vẫn có những điểm mới tạo sự hấp dẫn riêng. Đồ họa đẹp mắt đa sắc màu của game cũng là một điểm ấn tượng, được trau chuốt trong từng hình ảnh mang đến sự thỏa mãn cho người chơi.

Nếu bạn yêu thích thể loại game lái xe thì Rider sẽ là lựa chọn khá phù hợp, trong Rider nhiệm vụ của bạn là điều khiển những chiếc xe di chuyển qua những con đường cực kỳ phức tạp và thực hiện những cú lật xe mạo hiểm.

 

Các tính năng chính của Sand Balls:

 

- Game di chuyển bóng về đích

- Vượt chướng ngại vật trên đường

- Đồ họa đẹp mắt, đa màu sắc

- Lối chơi đơn giản, gây nghiện


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sand Balls được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sand balls là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sand Balls Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Picker 3D 3/5 Game dẫn bóng về đích
  • Slime Road 3/5 Game dẫn bóng vượt chướng ngại vật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm