download Picker 3D Cho Android

Picker 3D

 Cho Android

Download Picker 3D - Game dẫn bóng về đích

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/10/2019

Picker 3D là một game hành động nhẹ nhàng, thách thức người chơi với nhiệm vụ thu thập bóng và nhiều vật thể khác, sau đó dẫn chúng tiến về vạch đích sử dụng một công cụ có hình chữ U.



1. Giới thiệu về Picker 3D

Casual là thể loại game có số lượng áp đảo các dòng game khác trên thị trường, nhất là trên nền tảng di động. Casual Game thường có những màn chơi ngắn, lối chơi đơn giản, không yêu cầu kết nối mạng, thiên về giải đố, sắp xếp và logic. Đây là thể loại phù hợp để thư giãn, luyện phản xạ và sự phối hợp giữa tay và mắt.

Picker 3D nằm trong danh mục Casual Game đến từ Rollic Games, yêu cầu người chơi thu thập đủ số lượng bóng hoặc đồ vật khác để vượt qua 3 điểm checkpoint trong mỗi level. Nếu bạn muốn bổ sung thêm thành viên mới cho bộ sưu tập game offline của mình, thì đừng bỏ qua lựa chọn thú vị này.

picker 3d

Download Picker 3D - Game dẫn bóng về đích gây nghiện

Trong Picker 3D, bạn điều khiển một công cụ có hình dạng chữ U được gọi là Picker, di chuyển sang trái và phải để thu thập bóng và nhiều vật thể khác. Công cụ này tự động tiến về phía trước và bạn không thể điều chỉnh tốc độ của nó. Càng đưa được nhiều bóng/vật thể qua từng cánh cổng trong mỗi màn chơi, bạn càng có được điểm số cao và nhận được nhiều ngôi sao hơn. Số sao này được sử dụng để mở khóa nhiều loại Picker mới. Lưu ý rằng tất cả công cụ thu thập đều có công dụng giống nhau. Không có Picker sở hữu chức năng đặc biệt trong game. Chúng chỉ khác nhau về màu sắc và hoa văn trang trí.

picker 3d 2

Picker 3D có số lượng màn chơi phong phú và lối chơi đơn giản

Điểm thách thức trong game chính là đáp ứng đủ số lượng bóng/vật thể được yêu cầu trong mỗi level. Khi Picker lướt qua đối tượng cần thu thập, bạn không thể điều khiển nó quay trở lại, do đó hãy cố gắng lấy được càng nhiều bóng và đồ vật càng tốt để vượt qua cả số lượng được yêu cầu.

Khi đi qua mỗi điểm checkpoint, tức từng cánh cổng, người chơi có được một power-up, mang đến sự giúp đỡ tuyệt vời trong công cuộc thu thập của mình. Chẳng hạn như, power-up mái chèo giúp gom bóng và vật phẩm vào lòng của công cụ thu thập hình chữ U. Tuy nhiên, nếu sử dụng không cẩn thận, những vật phẩm trợ giúp này trở nên có hại nhiều hơn là có lợi.

2. Tính năng nổi bật của Picker 3D:

- Kéo công cụ thu thập sang trái và phải.
- Thu thập mọi thứ và mở các cánh cổng.
- Đạt được điểm số cao nhất có thể.

3. Game liên quan

Falling Ball cũng là tựa game về chủ đề lăn bóng có đồ họa đơn giản nhưng lối chơi vô cùng hấp dẫn, nhiệm vụ của người chơi trong Falling Ball là lăn quả bóng trên đường và tránh để bị rơi xuống vực, hãy cố gắng đi được quãng đường xa nhất có thể và ghi điểm số thật cao.


Liên kết tải về - [29M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn tải và chơi game Puppy Town
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Với game Puppy Town, người chơi có thể thoải mái xây dựng một nông trại toàn chó cho riêng mình, hợp nhất phát triển và lai tạo ra những chủng loại hoàn toàn mới so với ban đầu. Nếu bạn yêu thích thể loại game Casual đơn giản, hãy tải và cài đặt Puppy Town ngay lập tức.
  • Đánh giá game The Spike - Game bóng chuyền đối kháng hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Lấy cảm hứng từ Power Spikes, trong The Spike người chơi sẽ được tham gia các trận đấu bóng chuyền đầy kịch tính và hấp dẫn. Không chỉ là tựa game đậm chất thể thao, The Spike còn sở hữu 1 cốt truyện đầy hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • MapleStory M - Game casual không thể bỏ lỡ bước vào giai đoạn thử nghiệm
    Nếu bạn đã quen mắt với những hình ảnh di chuyển màn hình ngang hay những khối đá xếp lần lượt trong Mario thì MapleStory M cũng có điểm gần gũi như vậy. Đây là một sản phẩm game casual đang thu hút
  • Mẹo kiếm đồ nâng cấp trong game Hay Day
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Hay Day là một sản phẩm casual hấp dẫn cho đến tận ngày nay. Trong bất kỳ tựa game nào muốn mình trở nên mạnh hơn thì phải nâng cấp. Và làm thế nào để kiếm đồ nâng cấp trong Hay Day một cách nhanh nhất, hãy theo dõi phần chỉ dẫn dưới đây nhé.
  • Chơi game bóng rổ trong Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Facebook mới đây cho ra mắt tính năng chơi game bóng rổ trong Facebook messenger, bạn có thể tự mình chơi hoặc rủ bạn bè cùng chơi và so điểm với tính năng độc đáo này. Và trong giới hạn bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách để chơi game bóng rổ nhé.
  • Cách chơi Gunny Mobi trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Gunny Mobi là phiên bản kế thừa gần như hoàn thiện tiền bản huyền thoại trên PC. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Gunny Mobi trên PC. Tải ngay game Gunny Mobi về máy để tận hưởng nhiều điều thú vị, hấp dẫn từ một "truyền nhân" đích thực của Gunny.
  • Cách tải và chơi game Ice Cream Inc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và chơi Ice Cream Inc trên máy tính, game casual cực kỳ vui nhộn. Nhiệm vụ chính của bạn trong Ice Cream Inc.là phải làm ra những chiếc ốc quế thơm ngon đầy hấp dẫn.
  • Hướng dẫn tải và chơi Egg Finder
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Egg Finder chắc chắn sẽ là tựa game mobile giải trí giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng, nhiệm vụ trong game của bạn sẽ là di chuyển con vật, vượt qua các chướng ngại vật và ăn được nhiều trứng nhất trước khi về đích, mới nghe qua đã vô cùng hấp dẫn rồi phải không nào, vậy thì còn chần chừ gì nữa hãy tải và chơi Egg Finder cùng với Taimienphi.vn ngay thôi.
  • Top game bóng đá FIFA Online trên Mobile, PC hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hòa mình vào niềm đam mê bóng đá với top game bóng đá hay nhất trên PC, Android và iOS. Nơi bạn sẽ được trải qua những trận đấu hấp dẫn, xây dựng và quản lý đội bóng của riêng mình. Với đồ họa sống động và chơi mượt trên các nền tảng, top game bóng đá sẽ làm thỏa mãn mọi người chơi.
  • Cách nhập Code Vua Bóng Đá mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Game Vua Bóng Đá - Tựa game quản lý bóng đá trên mobile hấp dẫn thu hút được vô vàn người chơi hiện đã có Giftcode mới. Nhập mã Code Vua Bóng Đá mới nhất tại đây để đổi lấy những phần thưởng giá trị từ NPH nhé.
  • Cách tải và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC
    Game quản lý bóng đá mới nhất của Gamota, Vua Bóng Đá 2020 chính thức cho phép người chơi tham gia trải nghiệm ngay từ bây giờ, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách và chơi game Vua Bóng Đá
  • Code game Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka là một trong những tựa game quản lý, xây dựng dựng đội bóng được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào game nhập Code Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka để nhận những phần thưởng hấp dẫn nhất nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Picker 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat picker 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Picker 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Downwell 3/5 Game phiêu lưu nhập vai cho di động
  • Riot Z 5/5 Game giải trí vui nhộn phong cách IO trên Mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm