download SanDisk SecureAccess 3.02

SanDisk SecureAccess

 3.02

Download SanDisk SecureAccess - Bảo mật dữ liệu trên USB

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/10/2018

SanDisk SecureAccess có khả năng biến USB của bạn thành két sắt di động, là môi trường lý tưởng để bảo vệ các dữ liệu mà không ai có thể xâm phạm. Chỉ cần cài đặt trực tiếp phần mềm này vào USB và máy tính, sử dụng mật khẩu bảo vệ là bạn có thể kết nối USB chứa dữ liệu với bất cứ thiết bị nào mà không lo bị người khác truy cập hay đánh cắp. Tất cả những dữ liệu trong USB sẽ được mã hóa, sao lưu và có thể khôi phục lại bất cứ lúc nào.


SanDisk SecureAccess hỗ trợ bảo mật cho các USB của hãng SanDisk với khả năng mã hóa các dữ liệu trên USB, cung cấp mật khẩu bảo vệ cũng như tạo một môi trường lưu trữ an toàn cho các dữ liệu của bạn. Phần mềm này cung cấp một phương pháp đơn giản mà hiệu quả để bảo vệ những dữ liệu riêng tư và nhạy cảm của bạn. Nếu bạn lo lắng USB của bạn bị tấn công bởi Virus thì có thể sử dụng công cụ USB Disk Security để ngăn chặn, USB Disk Security cập nhật dữ liệu thường xuyên để nâng cao hiệu quả bảo vệ.

 

download sandisk secureaccess



SanDisk SecureAccess cho phép người dùng chính chủ chỉnh sửa tài liệu ngay trên USB, tùy chọn xóa các file gốc sau khi dữ liệu đã được mã hóa và bảo vệ, đảm bảo chỉ có bạn mới biết được nội dung và không để cho bất kỳ ai truy cập. Bạn có thể xem được thông tin về tên, ngày tạo và kích thước tập tin, có thể đổi tên, sao chép hoặc thay đổi mật khẩu bảo vệ các tập tin. Để có thể chắc chắn hơn trong việc bảo vệ, bạn sử dụng USB WriteProtector để ngăn việc sao chép, ghi, xóa dữ liệu trên USB. USB WriteProtector giúp cho USB của bạn được bảo vệ an toàn tuyệt đối.

SanDisk SecureAccess là công cụ bảo vệ USB được sử dụng khá phổ biến hiện nay, hỗ trợ đặc biệt cho USB của hãng SanDisk - loại USB đang được ưa chuộng. Tuy nhiên, phần mềm khi sử dụng với các USB của hãng khác sẽ báo lỗi, cho nên nếu bạn sử dụng USB loại khác, có thể lựa chọn nhiều công cụ bảo vệ khác, ví dụ như USB Secure, cũng có các tính năng mã hóa, bảo vệ dữ liệu bằng mật khẩu. USB Secure còn hỗ trợ ngăn chặn virus và các phần mềm độc hại.

Ngoài ra, nếu bạn là người thích chơi game và muốn vượt qua được tất cả các level của game đó thì cheat engine sẽ là trợ thủ đắc lực dành cho bạn, phần mềm cheat engine mang tới những tính năng hữu ích giúp bạn xâm nhập vào hệ thống và thay đổi các chỉ số trong game mà bạn đang chơi

Các tính năng chính của  SanDisk SecureAccess:

- Bảo vệ dữ liệu USB của hãng SanDisk
- Mã hóa các dữ liệu trên USB
- Sao lưu và phục hồi dữ liệu
- Hỗ trợ chỉnh sửa dữ liệu
- Xóa file gốc sau khi được mã hóa và bảo mật


Liên kết tải về - [8.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SanDisk SecureAccess - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SanDisk SecureAccess được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sandisk secureaccess là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SanDisk SecureAccess 3.02


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm