download Marvelous Materials Mod Mới nhất

Marvelous Materials Mod

 Mới nhất

Download Marvelous Materials Mod - Bản mod nhiều màu sắc cho game Minecraft

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/10/2018

Marvelous Materials Mod là một mod thay đổi gần như diện mạo cho game Minecraft khi mang đến một thế giới nhiều màu sắc hơn. Người chơi Marvelous Materials Mod sẽ cảm nhận không gian mới thông qua sự thay đổi mới về cảnh vật xung quanh. về màu sắc. Game thủ cũng có thể trải nghiệm một số tính năng mới từ mod này.



Sự xuất hiện của Marvelous Materials Mod đánh dấu việc game Minrecraft trở nên sinh động và nhiều màu sắc hơn. Người chơi có nhiều lựa chọn hơn trong việc tạo nên màu và thêm những tính năng mới cho công trình của mình. Đây thực sự là mod được nhiều người chơi đánh giá cao bởi nó cần thiết cho sự sáng tạo.

marvelous materials mod

Download Marvelous Materials Mod - phiên bản thêm màu sắc ấn tượng cho Minecraft

Những điểm nổi bật có trong Marvelous Materials Mod

- Một loài cây mới là Biome có kích thước phong phú tùy theo độ sinh trưởng. Trên cây thường có các loại nấm tự nhiên. Bạn có thể trồng và chăm sóc loại cây này để thu hoạch lá và dùng để nghiền thành bột lấy màu. Không những thế bộ phận hoa Biome trong Marvelous Materials Mod cũng có thể được làm bột màu khi bạn nghiền nát chúng, trang trí sẽ rất đẹp từ thứ này.

- Game thủ có thể nhận ra Marvelous Materials Mod còn có thêm 2 loại thuốc độc mới thu hoạch từ việc lấy gỗ và hoa. Việc nhận biết các thuốc độc mới quan trọng để bạn có thể sử dụng đúng mục đích hoặc biện pháp phòng hộ kịp thời.

- Bản Marvelous Materials Mod mang đến trải nghiệm thú vị về thế giới màu sắc. Giới tự nhiên trong game sẽ đẹp mắt và phong phú hơn rất nhiều.

marvelous materials mod 2

Tải Marvelous Materials Mod - bản mod với nhiều bổ sung thú vị

Một số loại cây, quặng và block có trong Marvelous Materials Mod

 

- Một số loại cây: Cedar, Crabapple, Dogwood, Jacaranda, Laburnum, Paulownia, Foliage

- Một số loại quặng: AmethystAventurine, Carnelian, Chalcopyrite, Citrine, Jade, Jasper, Labradorite, Mica, Moonstone...

- Một số loại block: Ornamental Grass, Ornamental Dirt, Fairy Glow-Cup, Quặng, Block gỗ màu, Gạch màu (thường), Gạch màu (lớn)...

Ore Sheep Mod là một bản mở rộng của game Minecraft, Người chơi trong bản Ore Sheep Mod có thể thấy sự xuất hiện của một số giống cừu - loại cừu có thể sản sinh ra những kim loại có giá trị, Bạn có bao giờ nghĩ cừu sẽ tạo ra vàng, kim cương hay đã quý, Điều đó hoàn toàn là sự thật khi chơi Ore Sheep Mod cho PC.

Trong khi đó một bản mod khác có tên Chat Bubbles Mod hiển thị mọi thứ trên đầu người chơi và mọi ký tự chat sẽ gói gọn trong hình ảnh bong bóng. Một số ký tự đặc biệt hoặc quá dài bạn sẽ thấy Chat Bubbles Mod không thể hiện thị hoặc hiển thị dưới định dạng bị lỗi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Marvelous Materials Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat marvelous materials mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Marvelous Materials Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OptiFine 3/5 Bản mod game Minecraft
  • MicdoodleCore 3/5 Mod game Minecraft tập hợp các phiên bản mod của trò chơi trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm