download Say the Time 10.1.2

Say the Time

 10.1.2

Download Say the Time - Thông báo, nhắc nhở công việc

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/08/2020

Say the Time là chương trình nhắc nhở công việc, sự kiện hằng ngày cho người dùng với khả năng tạo ra âm báo thức để thông báo cho người dùng , phần mềm là sự nhắc nhở hoàn thiện dành cho bạn với các công việc khác nhau như nhắc nhở ngày sinh nhật, một cuộc họp từ trước, cuộc hẹn một chương trình ti vi mà bạn cần xem đúng giờ hoặc một công việc nào đó mà bạn cần làm đúng thời điểm, bằng khả năng đếm ngược thời gian thông minh của mình chương trình luôn làm bạn đúng giờ, để đảm bảo chính xác trong công việc.


Say the Time cho phép người dùng dễ dàng tạo ra nhắc nhở hoặc lập lại nhắc nhờ tự động theo một thời gian nhất định, ngoài ra bạn có thể dễ dàng tạo ra ghi chú dán vào màn hình máy tính để ghi lại những ý tưởng sáng tạo của mình vào một bộ nhớ, với một giao diện đơn giản người dùng sẽ không mất quá nhiêu thời gian để sử dụng phần mềm và thiết lập các tính năng của chúng.

 

download say the time

 

ATnotes cũng là ứng dụng ghi chú có nhiều chức năng giống với phần mềm này. ATnotes cho phép người dùng tạo và tùy chỉnh các ghi chú dễ dàng.

Say the Time có thể dễ dàng tìm thấy ở khay hệ thống, thay thế cho đồng hồ của Windows để sử dụng phần mềm bạn cần nhấp vào biểu tượng của phần mềm chương trình sẽ hiển thị lịch làm việc với đầy đủ các số của tuần, cũng như của các ngày trong năm và bao nhiêu ngày còn lại cho đến cuối năm nay.

Say the Time cho phép bạn thiết lập một nhắc nhở, ghi chú hoặc thông báo về các ngày nghỉ lễ bên cạnh đó với các thông báo được thực hiện bằng âm thanh và giọng nói, bạn có thể lựa chọn giọng nam hoặc nữ thông báo nhắc nhở tùy theo ý muốn của mình.

Nếu bạn là một người rất bận rộn với công việc và không thể nào nhớ hết những việc cần làm trong ngày thì hãy sử dụng ToDoList để có sự hỗ trợ tốt nhất. ToDoList giúp bạn kiểm soát toàn bộ các công việc phải làm trong một khoảng thời gian nhất định

Đồng hồ trên thanh tác vụ của phần mềm Say the Time cho phép người dùng thực hiện các thiết lập, xem lịch ngày tháng, giờ địa phương thậm chí bạn có thể xem thông tin về nhiệt độ thời tiết của vùng đó, bạn có thể tự thiết lập phông chữ, màu sắc, lựa chọn kiểu đồng hồ theo ý thích cá nhân.

Say the Time thực hiện đồng bộ thời gian theo hệ thống máy tính, nó luôn đảm bảo rằng đồng hồ trên máy tính của bạn luôn chính xác để thực hiện đếm ngược thời gian chính xác nhất có thể.

Ngoài ra, về chức năng ghi chú, bạn có thể sử dụng NoteZilla để tạo ra các mảnh giấy note trên màn hình. NoteZilla có khả năng đồng bộ hóa các ghi chú với MS Outlook hoặc với thiết bị PDA.

 

Những tính năng chính của Say the Time:

 

- Thiết lập thông báo, nhắc nhở

- Lựa chọn âm thanh thông báo, giọng nam hoặc nữ

- Tùy chỉnh ghi chú, nhắc nhở, font chữ, màu sắc

- Xem lịch ngày tháng, thông tin thời tiết

- Bộ đếm ngược thời gian thông minh

- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng


Liên kết tải về - [4530760]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Say the Time được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat say the time là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Say the Time 10.1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PIMOne 3/5 Tạo ghi chú, nhắc nhở công việc
  • Stickies 3/5 Ghi chú, nhắc nhở công việc trên desktop
  • RemindMeGhi chú, nhắc nhở công việc
  • ClevNoteThiết kế ghi chú, nhắc nhở công việc
  • NoteClipTạo ghi chú, nhắc nhở
  • TimeLeftTạo ghi chú, lịch làm việc
  • 7 Sticky NotesTạo và quản lý ghi chú, nhắc nhở công việc
  • PNotes PortableTạo ghi chú, nhắc nhở công việc
  • PNotes.NETTạo ghi chú và nhắc nhở ảo trên desktop
  • Bell OfficeTạo ghi chú, nhắc nhở
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm