download ScreenFlow for Mac 10.0.3

ScreenFlow for Mac

 10.0.3

Download ScreenFlow for Mac - Quay phim hoạt động màn hình máy Mac

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/08/2021

ScreenFlow for Mac là phần mềm quay video màn hình máy Mac với các hoạt động khác nhau như chơi game, video hướng dẫn sử dụng, video đang phát... với độ chuẩn xác, độ nét cao và chi tiết nhất bao gồm cả âm thanh hệ thống. ScreenFlow for Mac hỗ trợ quan sát được cả những đoạn text ở kích cỡ nhỏ và trung bình trong đoạn video bằng việc thay đổi kích cỡ video theo thuật toán và sức mạnh đồ hoạ đầy mạnh mẽ.


Giới thiệu ScreenFlow for Mac

ScreenFlow for Mac là phần mềm quay video màn hình chất lượng cao được tin dùng trên máy Mac giúp ghi lại tất cả những gì đang diễn ra trên màn hình máy Mac, từ máy ảnh iSight của bạn đến âm thanh micrô hoặc âm thanh loa, cho phép bạn thêm các bình luận rõ ràng. ScreenFlow thậm chí còn giám sát tổ hợp phím và di chuyển chuột, điều này khá thông minh, chức năng zoom tuyệt vời cho phép bạn thêm một liên lạc của lớp và tính chuyên nghiệp cho các chương trình phát sóng của bạn. 

screenflow for mac

ScreenFlow for Mac, Quay phim hoạt động màn hình máy Mac
 
ScreenFlow for Mac có chất lượng ghi âm tuyệt vời kết hợp với tốc độ khung hình cao để tạo nên những hình ảnh sắc nét, xuất các video ở định dạng thông dụng, chẳng hạn MPEG-4 và video YouTube. Chương trình có một nhược điểm rõ ràng tuy nhiên và đó là bạn không thể thêm văn bản, phụ đề hoặc chú thích văn bản đơn giản, tuy nhiên, trên hết nó vẫn là một trình ghi màn hình xuất sắc. 

Phần mềm liên quan

CamStudio cũng là phần mềm quay màn hình máy tính để bạn ghi lại các hướng dẫn trên máy tính, các trò chơi đang chơi, với chất lượng âm thanh hình ảnh sắc nét, bên cạnh đó CamStudio còn tích hợp các công cụ chỉnh sửa video như thêm văn bản, ghi chú, chèn âm thanh vào video...

 


Liên kết tải về - [60.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ScreenFlow for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat screenflow for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ScreenFlow for Mac 10.0.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm