download SGS HomeGuard 20.0

SGS HomeGuard

 20.0

Download SGS HomeGuard - Xem camera từ PC với hình ảnh sắc nét

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/07/2021

SGS HomeGuard là giải pháp xem camera hoạt động tương tự như phần mềm Smart PSS trên máy tính với khả năng phát hiện chuyển động video chi tiết, động thời có thể chụp và lưu trữ ảnh chụp nhanh từ webcam của PC của bạn. SGS HomeGuard được sử dụng cho các cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng bao gồm giám sát video văn phòng, tòa nhà hoặc ghi lại các camera trong cửa hàng.


1. Giới thiệu về SGS HomeGuard

SGS HomeGuard thực hiện kết nối máy tính và camera, sau đó theo dõi phát hiện chuyển đổi để theo dõi các hình ảnh trược truyền trực tiếp từ camera trong thời gian thực. SGS HomeGuard cho phép xem ở chế độ một hoặc nhiều màn hình, thực hiện chụp và lưu trữ các hình ảnh khác nhau từ camera. Trước khi sử dụng phần mềm, bạn cần đảm bảo rằng webcam được kết nối hoạt động bình thường, nếu không bạn sẽ không thể phát hiện bất kỳ chuyển động nào.

sgs homeguard

 SGS HomeGuard, Xem camera từ PC với hình ảnh sắc nét

Cửa sổ chính của SGS HomeGuard khá đơn giản và hiển thị các thông tin như tổng thời gian làm việc, tên thiết bị video và thời gian bắt đầu chương trình. cho phép bạn chọn giữa các chế độ Phát hiện và Xem, lưu các video đã quay hoặc ảnh chụp màn hình đã chụp vào các khoảng thời gian xác định trước. SGS HomeGuard Free hỗ trợ một số phím tắt khác nhau có thể được sử dụng để bật / tắt chế độ phát hiện, kiểm tra máy ảnh được kết nối hoặc chỉ cần mở hộp thoại bộ lọc quay video.

2. Các đặc điểm chính của SGS HomeGuard:

- Xem camera từ máy tính, trên nhiều hệ điều hành.
- Chụp ảnh và quay video từ camera.
- Xem trên một hoặc nhiều màn hình.
- Chọn giữa các chế độ phát hiện và xem.
- Hỗ trợ phím tắt để điều khiển camera.

3. Soft liên quan

Smart PSS cũng là phần mềm xem camera từ máy tính với chất lượng hình ảnh sắc nét và đường truyền ổn định, hỗ trợ các sản phẩm từ Dahua Tachnology trong thời gian thực, với chất lượng hình ảnh chuyển động sắc nét, bên cạnh đó Smart PSS còn hỗ trợ kiểm tra các video đã quay, thêm cả bản đồ điện tử để người dùng biết chính xác vị trí đặt mỗi camera.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SGS HomeGuard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sgs homeguard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SGS HomeGuard 20.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm