download Visec Surveillance Software 8.0.0.43

Visec Surveillance Software

 8.0.0.43

Download Visec Surveillance Software - Phần mềm xem camera từ máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/05/2023

Bên cạnh những phần mềm xem camera quen thuộc đã được nhiều người sử dụng như Smart PSS thì Visec Surveillance Software cũng là giải pháp xem camera hiệu quả hỗ trợ cả trên các thiết bị di động, được đánh giá là dễ dàng sử dụng, tốc độ đường truyền nhanh. Visec Surveillance Software biến bất kỳ máy tính nào thành Hệ thống giám sát video mạnh mẽ, hỗ trợ các loại camera web, không dây, camera gián điệp, camera iP của nhiều hãng khác nhau.


1. Giới thiệu về Visec Surveillance Software

Visec Surveillance Software sử dụng những công nghệ camera hiện đại nhất, được sử dụng trong các hệ thống giám sát công cộng để giữ cho các địa điểm này luôn trong giới hạn an toàn. Visec Surveillance Software hiển thị các hình ảnh được truyền từ camera trên toàn màn hình sắc nét, hỗ trợ tất cả các loại camera từ nhiều hãng như AXIS, Arecont IQ, ACTI, Panasonic, Airlink, Aviosys, Connectec, Dlink, Genius, EVo, Gadspot, Intellinet, I-VIEW NETMEDIA, Linksys, NetSnap, Mobotix, Panasonic...

visec surveillance software

Download Visec Surveillance Software, Phần mềm xem camera từ máy tính

Visec Surveillance Software sẽ thông báo đến điện thoại di động của bạn qua SMS hoặc MMS, nhà riêng hoặc văn phòng qua email khi phát hiện chuyển động. Phần mềm sẽ ghi lại tất cả video, có thể đăng nhập từ mọi nơi trên thế giới, bao gồm cả điện thoại di động của bạn để xem video trực tiếp hoặc video trong lịch sửu phát. Bạn có thể xem camera lên đến 8 màn hình riêng biệt và điều khiển PTZ trên các màn hình khác nhau cùng một lúc.

2. Các đặc điểm chính của Visec Surveillance Software:

- Xem camera từ máy tính, trên nhiều hệ điều hành.
- Hỗ trợ camera web, không dây, camera gián điệp, camera ip.
- Xem camera trên một hoặc nhiều màn hình cùng lúc.
- Thông báo khi phát hiện chuyển động.
- Ghi video và phát lại.
- Đăng nhập từ mọi địa điểm.

3. Soft liên quan

Smart PSS cũng là phần mềm xem camera từ máy tính, nhưng nó dành cho các cảnh quay từ camera của bạn bằng Dahua Tachnology trong thời gian thực, với chất lượng hình ảnh chuyển động sắc nét, bên cạnh đó Smart PSS còn hỗ trợ kiểm tra các video đã quay, thêm cả bản đồ điện tử để người dùng biết chính xác vị trí đặt mỗi camera.


Liên kết tải về - [83.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Visec Surveillance Software được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat visec surveillance software là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Visec Surveillance Software 8.0.0.43


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SGS HomeGuard 3/5 Xem camera từ PC với hình ảnh sắc nét
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm