download Free Fire Survival Battlegrounds Cho Android

Free Fire Survival Battlegrounds

 Cho Android

Download Free Fire Survival Battlegrounds - Game bắn súng FPS sinh tồn nhiều người chơi

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/09/2022

Free Fire Survival Battlegrounds hay còn gọi là Free Survival: fire battlegrounds là game bắn súng sinh tồn hấp dẫn tương tự với Free Fire. Trong Free Fire Survival Battlegrounds bạn cũng được sử dụng đa dạng các loại vũ khí từ dao găm, gậy đến các loại như súng lục, súng trường, súng bắn tỉa. Tham gia vào game bạn cần phải chiến đấu để là người sống sót cuối cùng.


1. Giới thiệu về Free Fire Survival Battlegrounds

Tựa game Free Fire Survival Battlegrounds mang đến cho người chơi rất nhiều nhiệm vụ sinh tồn để trải nghiệm, mỗi nhiệm vụ trong các màn chơi đều có sự khác nhau, sự sống còn của bạn là rất quan trọng để thực hiện các sứ mệnh tiếp theo. Bản đồ trò chơi rộng lớn hỗ trợ tối đa cho người chơi, bạn phải tìm kiếm tù nhân quân nhân của mình thông qua hệ thống radar thế giới mở và dẫn anh ta trở lại trực thăng của bạn nhanh nhất có thể, đồng thời phá hủy hệ thống phòng thủ của đối phương, nguồn cung cấp đạn dược và các phương tiện quân sự.

tai free fire survival battlegrounds

Download Free Fire Survival Battlegrounds game bắn súng sinh tồn hấp dẫn

Garena Free Fire Max cũng là đại diện điển hình của thể loại bắn súng sinh tồn nơi bạn sẽ phải chiến đầu với hàng chục người khác trên một hòn đảo để trở thành người sóng sót cuối cùng, game Free Fire Max có lối chơi tự do, di chuyển xung quanh hòn đảo bằng 1 trong 4 phương tiện là xe Jeep, xe tải, xe 3 bánh nhỏ có tên Tuk Tuk và thậm chí một loại xe có thể đi được cả trên cạn và dưới nước.

download free fire survival battlegrounds

 Tải Free Fire Survival Battlegrounds Game bắn súng FPS sinh tồn nhiều người chơi

Free Fire Survival Battlegrounds còn yêu cầu người chơi phải tìm kiếm các tài liệu bí mật của tình báo quân sự rất quan trọng đối với hệ thống phòng thủ của đất nước bạn trong hoàn cảnh tuần tra nghiêm ngặt từ đối phương. Game có sẵn hệ thống vũ khí quân sự hiện đại mạnh mẽ từ các loại sung đến bom điều khiển từ xa, lưu đạn chết người, hãy là một người lính dũng cảm để trở thành người sống sót cuối cùng của trận địa này.

2. Các đặc điểm chính của Free Fire Survival Battlegrounds:

- Game bắn súng sinh tồn chơi theo đội.
- Nhiều vũ khí hiện đại, bản đồ chơi đa dạng.
- Tìm kiếm tài liệu mật từ kẻ thù.
- Phá hủy căn cứ của đối phương.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Cách sửa lỗi PUBG thường gặp khi chơi trên PC
    Có rất nhiều lỗi PUBG (Playerunknown’s Battlegrounds) mà game thủ gặp phải trong quá trình trước, trong và sau khi chơi tựa game bắn súng sinh tồn PUBG trên PC, để tìm hiểu và biết cách khắc phục các
  • Top 5 game mobile bắn súng chiến thuật hot nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game bắn súng luôn là một dòng game hấp dẫn đông đảo số người chơi. Hiện nay game mobile bắn súng chiến thuật có rất nhiều như Rules of Survival, Truy Kích Mobile ..., trong đó có game bắn súng sinh tồn đang được cộng đồng quan tâm.
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game Battle Royale hay còn được gọị là game bắn súng sinh tồn hiện đang là thể loại được nhiều người tham gia và chơi nhất hiện nay như PUBG Mobile, Fortnite, Free Fire,.... Trong game người chơi phải đối đầu với nhiều tình huống khốc liệt và biến đổi không ngừng để tồn tại và tiêu diệt đối phương. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
  • Vì sao game thủ thích chơi map Sanhok PUBG hơn?
    Trong game PUBG có nhiều chọn lựa trong bản đồ nhưng có vẻ nhiều người vẫn thích chơi PUBG ở map Sanhok hơn. Hãy tìm hiểu vì sao lại có hiện tượng như vậy nhé.
  • Tải Rules Of Survival cho Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Như đã biết, Tải Rules Of Survival cho Android là game hành động sinh tồn được phát hành từ NetEase - hãng công nghệ nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc, dành cho các thiết bị Android. Cuộc chiến sinh tồn trong game được diễn ra giữa hàng trăm đối thủ với những yếu tố cực kỳ hấp dẫn và sinh động, bạn phải trở thành người sống sót cuối cùng để chiến thắng. Tuy được coi là bản ăn theo PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) nhưng Rules Of Survival không hề bị lép vế, thậm chí còn ăn khách hơn cả bậc đàn anh của mình.
  • Top 5 siêu phẩm game Battle Royale giống Free Fire bắn súng sinh tồn cực hay
    Sau thành công của các tựa game Battle Royal nói chung và Free Fire nói riêng, hàng loạt các game bắn súng sinh tồn khác được ra mắt để làm hài lòng những game thủ khó tính nhất. Dưới đây
  • Cài và chơi Last Man Standing, game bắn súng sinh tồn
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Nội dung cài cũng như chơi game Last Man Standing mà Taimienphi sẽ hướng dẫn trong nội dung dưới đây sẽ giúp bạn trải nghiệm tựa game bắn súng sinh tồn hấp dẫn trên PC thời gian gần đây.
  • Top 5 game Roblox hay như Fortnite
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các game Roblox hay như Fortnite được chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn trải nghiệm bắn súng sinh tồn theo phong cách Fortnite trong thế giới giống Lego đặc trưng của Roblox. Tất cả những tựa game này đều tuyệt vời và đáng để thử.
  • Fortnite thêm skin Captain America mới vào game
    Skin Captain America đã chính thức có mặt trong Fortnite, nhân vật là skin theo chủ đề truyện tranh mới nhất được thêm vào tựa game bắn súng sinh tồn miễn phí này.
  • Cách sử dụng bom khói hiệu quả trong PUBG
    Bom khói là một trong những loại vũ khí bom được sử dụng phổ biến nhất trong game PUBG. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng nó để đạt hiệu quả cao nhất. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Fire Survival Battlegrounds được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free fire survival battlegrounds là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Fire Survival Battlegrounds Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Danger Close 3/5 Game bắn súng FPS nhiều người chơi
  • Fan of Guns 3/5 Game bắn súng nhiều người chơi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm