download Battlefield 1 Cho PC

Battlefield 1

 Cho PC

Download Battlefield 1 - Game bắn súng FPS bối cảnh thế chiến thứ nhất

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/12/2020

Khác với những game bắn súng nổi tiếng như Game Đột Kích không có cốt truyện hướng về lịch sử, game Battlefield 1 lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ nhất, khi mà công nghệ đã làm thay đổi cục diện thế giới. Trong Battlefield 1 người chơi sẽ tham gia vào những trận chiến hoành tráng với sự góp mặt của nhiều người, sử dụng các vũ khí hiện đại cũng như điều khiển các phương tiện khổng lồ, khám phá chế độ Operations mới dành cho nhiều người chơi.


1. Giới thiệu về Battlefield 1

Battlefield 1 được đánh giá là tựa game bắn súng hay nhất từ tước đến nay với đề tài về thế chiến, một sự kết hợp hoàn hảo giữa chế độ chơi đơn và chơi mạng, trong đó người chơi sẽ được tham gia vào những trận chiến giữa các phe phái và khám pha những khu vực khác nhau của cuộc chiến toàn cầu. Bối cảnh game được tái hiện qua bản đồ đa dạng và rộng lớn từ các thành phố của Pháp bị bao vây, các địa điểm rộng lớn tại dãy núi Anpơ chạy qua Ý hoặc các sa mạc Ả Rập rộng lớn.

battlefield 1

Download Battlefield 1, Game bắn súng FPS bối cảnh thế chiến thứ nhất

Battlefield 1 gồm những trận chiến có sự góp mặt của hệ thống vũ khí hiện đại và các phương tiện như xe tăng, máy bay hai tầng cánh, nhiều phương tiện khổng lồ và độc đáo khác như một chiếc máy bay bắn súng từ trên không, các phương tiện bọc giáp với khả năng nghiền nát mọi thứ. Đặc biệt, game còn mang đến chế độ Operations cho phép người chơi thực hiện các nhiệm vụ trên nhiều bản đỗ, phá vỡ hàng rào phòng thủ đối phương. Ngoài ra, người còn còn có thể tùy biến ngoại hình cho các nhân vật cũng như phương tiện của mình.

Phiên bản Battlefield 5 cũng được khá nhiều game thủ tải và chơi, các bạn nếu muốn cũng có thể download về thiết bị của mình nhé.

2. Các đặc điểm chính của Battlefield 1:

- Game bắn súng góc nhìn thứ nhất.
- Bối cảnh thế chiến thứ nhất.
- Thay đổi môi trường tại các địa điểm trên khắp thế giới.
- Chế độ chơi đơn và chơi mạng.
- Nhiều vũ khí và phương tiện hiện đại.
- Khám phá chế độ Operation nhiều người chơi.

3. App liên quan

Game Đột Kích cũng là game bắn súng ở thế thức đối kháng, nhiều chế độ chơi để lựa chọn ao gồm 5v5, PvP, PvE, multiplayer, tập sự cho tân thủ, solo, hệ thống vũ khí đa dạng và môi trường chơi rộng lớn, bên cạnh đó Game Đột Kích còn đề cao tính liên minh đồng đội trong các trận chiến.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battlefield 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battlefield 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battlefield 1 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Danger Close 3/5 Game bắn súng FPS nhiều người chơi
  • Fan of Guns 3/5 Game bắn súng nhiều người chơi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm