download Simple Youtube2Mp3 1.0.3

Simple Youtube2Mp3

 1.0.3

Download Simple Youtube2Mp3 - Tải nhạc và video từ Youtube

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/10/2018

Simple Youtube2Mp3 mang đến một giải pháp đơn giản để xử lý và tải các file video và audio từ YouTube, cũng như hỗ trợ tải toàn bộ danh sách phát trên YouTube. Bên cạnh ưu điểm tải dữ liệu nhanh, Simple Youtube2Mp3 vẫn có hạn chế nhất định, đó là ứng dụng chỉ hỗ trợ duy nhất một định dạng audio và video: MP3.


Simple Youtube2Mp3 cho phép bạn tải video YouTube, trích xuất nội dung audio của từng video đó và lưu chúng sang file có định dạng MP3. Nói cách khác, Simple Youtube2Mp3 tạo thư viện nhạc ngoại tuyến cho bạn thưởng thức các bản nhạc yêu thích trên mọi trình phát đa phương tiện kể cả khi không có kết nối mạng.

Để tải về các ứng dụng và game Android dưới dạng apk, công cụ apkpure sẽ trợ giúp được cho bạn với khả năng tìm kiếm và tải các game mà trên Play Store không có, bên cạnh đó Apkpure còn thêm hệ thống bình luận cho người dùng, tối ưu hóa cách sắp xếp trang thư mục.

Nội dung video không tự động tải về máy tính khi bạn đặt liên kết URL vào hàng đợi, dù bạn có thể cấu hình ứng dụng thực hiện chức năng này. Thay vào đó, Simple Youtube2Mp3 sẽ truy hồi mọi thông tin về clip và hiển thị tên video, tên tác giả, thời lượng phát cùng một ảnh nhỏ đại diện cho clip, và chờ lệnh tải của bạn. Không chỉ tải video youtube, ứng dụng còn trích xuất nội dung audio và lưu sang file MP3.

Bên cạnh những phần mềm, ứng dụng hỗ trợ tải nhạc từ Youtube thì việc truy cập vào các web tải nhạc miễn phí cho YouTube cũng là cách đơn giản để bạn sở hữu những bản nhạc bản quyền từ Youtube, những web tải nhạc miễn phí cho YouTube tốt nhất đã được TAIMIENPHI.VN giới thiệu.

Các tính năng chính của Simple Youtube2Mp3:

- Tải video từ YouTube.

- Đổi video sang định dạng MP3.

- Tạo thư viện audio ngoại tuyến.



Liên kết tải về - [18.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Youtube2Mp3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simple youtube2mp3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simple Youtube2Mp3 1.0.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm