download Simplitec Power Suite 1.4.5.21

Simplitec Power Suite

 1.4.5.21

Download Simplitec Power Suite - Quét và sửa lỗi hệ thống

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/08/2020

Simplitec Power Suite là bộ công cụ giúp bạn quét hệ thống và sửa chữa mọi lỗi phát hiện được trên máy tính, nhằm tìm ra giải pháp khắc phục các sự cố đó. Các tác vụ thường thấy của Simplitec Power Suite gồm có chống phân mảnh ổ cứng, xóa registry, cập nhật driver và phần mềm, khôi phục dữ liệu, hay xóa vĩnh viễn dữ liệu, v.v.


Hiện Simplitec Power Suite đang được nhà phát hành khuyến mại bản quyền miễn phí, bạn nhận Giveaway tại đây: Đăng ký bản quyền Simplitec Power Suite

Simplitec Power Suite có ba chế độ hoạt động chính: Simplifast - tăng tốc độ làm việc của máy tính, Simpliclean - tăng tính ổn định cho máy tính và Simplisafe - bảo vệ các dữ liệu cá nhân. Mỗi chế độ này đều có những thế mạnh riêng, đảm bảo hệ thống máy tính luôn hoạt động mượt và cho hiệu suất cao nhất.


Simplitec Power Suite
Download Simplitec Power Suite - Phần mềm Quét và sửa lỗi hệ thống

 

Nhắc đến tính năng sửa lỗi và tối ưu hệ thống, Windows Repair là công cụ được nhiều người sử dụng nhờ khả năng quét nhanh các thành phần trên máy tính để phát hiện các lỗi xuất hiện, bên cạnh đó Windows Repair còn tăng cường hiệu suất hệ thống và khôi phục lại cài đặt ban đầu cho hệ điều hành.

Ngoài các tính năng kể trên, Simplitec Power Suite còn giúp bạn tối ưu hóa tiến trình khởi động, tinh chỉnh tốc độ mạng Internet, chống phân mảnh registry, cũng như chia nhỏ dữ liệu hay xóa dữ liệu vĩnh viễn trong trường hợp bạn không muốn dữ liệu bị truy cập bất hợp pháp qua các phần mềm khôi phục dữ liệu thông thường.

Dành cho hệ điều hành Win XP, phần mềm XP Quick Fix cũng là công cụ sửa lỗi windows xp và tối ưu hệ thống với khả năng phát hiện 25 lỗi cơ bản do virus gây ra trên hệ điều hành, XP Quick Fix còn điều chỉnh lại tốc độ mạng, phục hồi chức năng ổ đĩa, chức năng của các phân vùng..

Các tính năng chính của Simplitec Power Suite:

- Chống phân mảnh ổ cứng.

- Xóa registry.

- Cập nhật driver và phần mềm.

- Xóa dữ liệu vĩnh viễn.

- Tinh chỉnh tốc độ mạng Internet.

- Chống phân mảnh registry.



Liên kết tải về - [14,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Simplitec Power Suite - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simplitec Power Suite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simplitec power suite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simplitec Power Suite 1.4.5.21


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm