download Anvisoft PC Plus 1.0

Anvisoft PC Plus

 1.0

Download Anvisoft PC Plus - Phát hiện, sửa lỗi máy tính

Thu Hà  cập nhật: 04/09/2017

Anvisoft PC Plus là ứng dụng được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng tìm kiếm và xử lý các vấn đề tồn tại trên màn hình máy tính và trong hệ thống qua các thao tác click đơn giản. Với Anvisoft PC Plus, người dùng dễ dàng xử lý các lỗi "IE Errors", "Network Connection Errors", hay mất biểu tượng, biểu tượng khay hệ thống lỗi, v.v.


Anvisoft PC Plus có giao diện GUI đơn giản và gọn gàng, cung cấp cửa sổ chính nhóm các danh mục sự cố thường gặp trên máy tính bao gồm "Desktop Icon", "System", "Software" hoặc "Network Issues", xử lý các sự cố như mất biểu tượng, biểu tượng khay hệ thống lỗi, hay shortcut màn hình không hiển thị.

FixWin cũng là công cụ sửa lỗi máy tính hiệu quả được nhiều người tin dùng, với khả năng phát hiện và xử lý nhiều lỗi khác nhau trên hệ điều hành, FixWin còn sửa chữa các kết nối internet, thiết lập các địa chỉ TCP/ IP về địa chỉ mặc định...

anvisoft pc plus

Tương tự, Anvisoft PC Plus hỗ trợ người dùng xử lý các lỗi như "IE Errors" hoặc "Network Connection Errors" - các lỗi liên quan đến trình duyệt IE hoặc kết nối mạng, hoặc các lỗi hệ thống khi người dùng không thể truy cập trình quản lý tác vụ Task Manager hoặc Registry Editor, cần dọn sạch tập tin rác trong hệ thống, mất tập tin DLL hoặc không thể mở được tài liệu Microsoft Office. Đặc biệt, Anvisoft PC Plus hỗ trợ người dùng mở game 3D ở chế độ toàn màn hình.

Ngoài Anvisoft PC Plus, ErrorExpert cũng là một trong những phần mềm thông dụng sở hữu những tính năng tương tự trên thị trường với số lượt tải cao, ErrorExpert là chương trình xử lý các sự cố máy tính, giúp người dùng xác định và sửa chữa Windows Registry, quét thư mục, phần mềm, ổ cứng máy tính hiệu quả, xóa bỏ, sao lưu và phục hồi các dữ liệu.

Các tính năng chính của Anvisoft PC Plus:

- Giao diện GUI đơn giản, gọn gàng.

- Xử lý các sự cố máy tính.

- Hỗ trợ xử lý nhiều lỗi.

- Dọn sạch tập tin rác trong hệ thống.

- Mở game 3D ở chế độ toàn mình.


Liên kết tải về - [18.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Anvisoft PC Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anvisoft pc plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Anvisoft PC Plus 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm