download SIW 2017 7.0.0214

SIW

 2017 7.0.0214

Download SIW - Xem thông tin hệ thống dành cho Windows

Thu Hà  cập nhật: 11/12/2020

SIW là phần mềm xem thông tin hệ thống, thu thập chi tiết các thông tin phần mềm, phần cứng, thông tin mạng và các công cụ sau đó tạo ra các tệp báo cáo ở nhiều định dạng để hỗ trợ bạn trong nhiều công việc khác nhau. SIW có cách hoạt động tương tự phần mềm CPUID HWMonitor nổi tiếng và là dạng phần mềm portable nên bạn không cần cài đặt mà có thể sử dụng ngay, cửa sổ làm việc được chia làm 2 phần gồm phần liệt kê danh sách và phần hiển thị thông tin chi tiết.


1. Giới thiệu về SIW

SIW là công cụ xem thông tin hệ thống máy tính hoàn chỉnh, cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về mọi thứ từ hệ điều hành bạn có, từ kiểm tra phần cứng đến phần mềm, chẳng hạn như các codec đã cài đặt và thông số kỹ thuật của bo mạch chủ đến thông tin mạng. SIW được đánh giá là có giao diện ấn tượng, bên cạnh một cái nhìn đẹp, nó còn trực quan khi các thông tin được trình bày được trình bày một cách mạch lạc, dễ đọc, dễ nhớ. SIW có thể tạo tệp báo cáo (HTML, JSON, CSV, TEXT hoặc XML) và bạn có thể chạy tệp đó ở chế độ hàng loạt.

siw

Download SIW, Xem thông tin hệ thống dành cho Windows

SIW còn giúp kiểm tra tốc độ băng thông rộng, trình quản lý sử dụng bộ nhớ và quyền truy cập trực tiếp vào các tính năng tích hợp của Microsoft. Người cùng sẽ biết được các phần mềm đã cài đặt, các ứng dụng mà hệ thống đang quản lý, danh sách file hệ thống, các tiến trình đang hoạt động dưới sự kiểm soát của hệ thống; thông tin mainboard, BIOS, bộ vi xử lý, card mạng, card màn hình, thiết bị lưu trữ như đĩa cứng, đĩa CD, DVD. Ngoài ra SIW cũng là một trong những phần mềm kiểm tra nhiệt độ máy tính cho bạn biết được nhiệt độ hiện thời của CPU và ổ đĩa cứng.

2. Các đặc điểm chính của SIW:

- Thu thập thông tin hệ thống. 
- Thông tin phần cứng và phần mềm.
- Thông tin kết nối mạng. 
- Giao diện trực quan, xem thông tin rõ ràng.
- Xuất báo cáo ra nhiều định dạng khác nhau.

3. Soft liên quan

CPUID HWMonitor cũng là phần mềm mang đến cho bạn các thông tin về phần cứng, phần mềm và nhiệt độ hệ thống một cách chính xác, cho phép lưu trữ các dữ liệu đã ghi trên PC dưới dạng file text, ngoài ra CPUID HWMonitor cũng có sẵn cả phiên bản portable không yêu cầu cài đặt, không can thiệp hệ thống.


Liên kết tải về - [13.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SIW được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat siw là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm