download Smart Pause for YouTube 1.1.0

Smart Pause for YouTube

 1.1.0

Download Smart Pause for YouTube - Tạm dừng video YouTube tự động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/05/2022

Smart Pause for YouTube sở hữu một tính năng rất độc đáo khi tạm dừng video tự động khi bạn rời khỏi trang web và phát tiếp tục khi vào lại trang. Điều này giúp bạn không phải click tạm dừng video khi chuyển hay mở đóng thẻ trình duyệt. Đây là tiện ích rất cần thiết cho những ai nghiện xem Video trên youtube.


Smart Pause for YouTube hỗ trợ việc tạm dừng phát video trên Youtube để bạn có thể thoải mái mở hay xem một trang web mới, đồng thời quay lại và tiếp tục theo dõi video khi xong việc. Để vô hiệu hóa việc tự động phát video trên Youtube, bạn có thể sử dụng tiện ích Stop Autoplay hoạt động trên Chrome. Tiện ích Stop Autoplay giúp bạn tránh được các phiền phức khi phải xem các video mà mình không thích.

 

download smart pause for youtube



Smart Pause for YouTube còn cung cấp tính năng Focus với khả năng nâng cao hơn, đó là khi bạn chạy các ứng dụng khác, click chuột hay bất kỳ hành động nào thì video sẽ tạm dừng. Để tìm kiếm các video khác trên youtube trong khi vẫn xem được video hiện tại, bạn sử dụng tiện ích QueueTube. Công cụ QueueTube mở rộng trên Chrome giúp bạn thay đổi cách tiếp cận Youtube.

Smart Pause for YouTube cho phép người dùng thiết lập thời gian cho phép video được phát cho đến khi tạm dừng. Để chặn các quảng cáo trên Youtube, bạn hãy sử dụng Block YouTube Ads tạo một môi trường xem video sạch sẽ. Bên cạnh đó Block YouTube Ads hoạt động trên hầu hết các trình duyệt phổ biến như Firefox, Chrome, IE.

Các tính năng chính của Smart Pause for YouTube:

- Tự động tạm dừng video YouTube
- Phát lại video khi quay lại trang
- Chế độ tập trung vào video đang xem
- Thiết lập thời gian phát video


Liên kết tải về - [464 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart Pause for YouTube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart pause for youtube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart Pause for YouTube 1.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm