download Snap Minis Mới nhất

Snap Minis

 Mới nhất

Download Snap Minis - Thêm nhiều tính năng mới cho Snapchat

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/10/2022

Snap Minis là bộ ứng dụng thu nhỏ được tạo bởi các nhà phát triển bên thứ ba chạy bên trong SnapChat được xây dựng bằng HTML mang đến cho người dùng các trải nghiệm tập thiền, mua vé xem phim với bạn bè hay trải nghiệm mua sắm mang tính xã hội hơn. Snap Minis thay đổi rất nhiều nội dung của SnapChat tích hợp sâu trong các cuộc hội thoại trên Snapchat, do đó việc phối hợp giữa bạn bè trở nên nhanh hơn bao giờ hết.


1. Giới thiệu về Snap Minis

Snap Minis thay đổi toàn diện cho Snapchat của bạn bao gồm cả Snapchat trên Windows, SnapChat cho AndroidSnapChat cho iPhone được tích hợp vào các cuộc hội thoại trên Snapchat, do đó việc phối hợp giữa bạn bè trở nên dễ dàng hơn. Chẳng hạn như điều phối lịch trình của bạn tại lễ hội âm nhạc Coachella tiếp theo, Headspace để thiền và gửi tin nhắn khích lệ cho bạn bè; Vé xem phim của Atom để chọn thời gian chiếu tại một nhà hát địa phương, phát trực tuyến trailer phim mới nhất và chia sẻ chúng với bạn bè....

snap minis

Download Snap Minis, Thêm nhiều tính năng mới cho Snapchat

Snap Minis còn cung cấp tính năng dự đoán Master phục vụ các câu hỏi kịp thời về mọi thứ, từ Thị trường chứng khoán đến việc giảm giá sneaker; Saturn Mini giúp sinh viên chia sẻ và so sánh lịch trình lớp học của họ; tạo các sàn flashcard với bạn bè trên Snapchat, để bổ sung nhiều kiến thức cho bài kiểm tra tiếp theo của bạn. Thêm vào đó, chúng hoạt động cho tất cả Snapchatters, trên mọi loại thiết bị, không cần cài đặt, thay đổi toàn diện cách bạn bè tương tác với nhau.

2. Các đặc điểm chính của Snap Minis:

- Thay đổi nhiều tính năng của các phiên bản Snapchat.

- Thiền và gửi tin nhắn khích lệ cho bạn bè.

- Mua vé xem phim tại nhà hát địa phương.

- Tính năng dự đoán nhiều thông tin,

- Thay đổi toàn diện cách bạn bè tương tác với nhau.

3. App liên quan

Bạn có thể tham khảo ứng dụng Filter for Snapchat với tính năng tạo ra những khuôn mặt hài hước đáng yêu cho người dùng Snapchat, cách sử dụng Filter for Snapchat cũng rất đơn giản: bạn chỉ cần chụp ảnh hoặc chọn ảnh từ thư viện, sau đó chỉnh sửa với nhiều bộ lọc và chia sẻ lên bất kỳ mạng xã hội nào.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Snap Minis được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snap minis là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Snap Minis Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm