download AKick Document Converter 1.9

AKick Document Converter

 1.9

Download AKick Document Converter - Chuyển đổi file văn bản

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/04/2018

AKick Document Converter là công cụ chuyển đổi qua lại các định dạng văn bản khác nhau như DOC, DOCX, PPTX, PDF, WPS, Word, HTML và các loại tập tin khác được nhận xét là một trong những phần mềm tốt nhất thực hiện chuyển đổi văn bản sang các định dạng khác nhau, bạn có thể sử dụng phần mềm để chuyển đổi qua lại giữa các file văn phòng Microsoft sang các định dạng PDF, HTML và ngược lại.


AKick Document Converter là bộ công cụ chuyển đổi văn bản với hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, phần mềm có thể thực hiện chuyển đổi nhiều tài liệu cùng lúc chỉ cần một click chuột là quá trình chuyển đổi được tiến hành và diễn ra nhanh chóng,  bên cạnh đó giao diện của phần mềm rất thân thiện với người sử dụng, bạn sẽ khong mất nhiều thời gian để tìm hiểu và sử dụng các tính năng của phần mềm.

Nếu bạn muốn chuyển đổi định dạng văn bản sang hình ảnh để tiện lợi trong lưu trữ và chia sẻ, bạn dùng phần mềm DOC to ImageConverter dành cho các định dạng file DOC. DOC to ImageConverter chuyển đổi nhanh, giữ nguyên nội dung và chất lượng văn bản.

Đứng từ góc độ an ninh AKick Document Converter đảm bảo an toàn cho các dữ liệu được thực hiện trong phần mềm, phần mềm luôn được đảm bảo an toàn tránh khỏi các virus và những mã độc xâm nhập vào nhằm đánh cắp các tài liệu được thực hiện trong phần mềm bằng thiết kế thông minh với cộng nghệ tiên tiến quá trình xử lý dữ liệu được đảm bảo nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu của người sử dụng.

AKick Document Converter chuyển đổi cùng lúc nhiều tài liệu khác nhau, với một thao tác quá trình chuyển đổi được diễn ra với nhiều tài liệu giúp rút ngắn thời gian thao tác và chờ đợi của người sử dụng, các cửa sổ tài liệu chuyển đổi được trình bày trên những cửa sổ khác nhau, mang lại cho người dùng những tiện nghi nhất để có thể sử dụng chương trình.

Dành cho những ai muốn chuyển đổi từ file Word dang PDF, phần mềm 1-2-3File Word to PDF sẽ hỗ trợ bạn với khả năng chuyển đổi nhiều file cùng lúc. 1-2-3File Word to PDF chuyển đổi nhanh, giữ lại các thuộc tính của tập tin gốc.

AKick Document Converter chuyển đổi định dạng tài liệu qua lại giữa các tệp tin khác nhau, người dùng có thể chuyển đổi một tài liệu word sang pdf hoặc html hay thực hiện quá trình chuyển đổi ngược lại, tất cả các định dạng, nội dung trong văn bản đều được giữ nguyên so với file gốc mà bạn thực hiện.

AKick Document Converter còn cho phép chuyển đổi các tệp tin trong chế độ bí mật, nhờ có tính năng này mà các dữ liệu của bạn thực hiện trên phần mềm đều được đảm bảo an toàn nhất, tránh bị xâm nhập từ bên ngoài.

Ngoài ra, các bạn tham khảo phần mềm DocToHtml giúp chuyển đổi các file DOC sang định dạng HTML. DocToHtml có thể sử dụng dòng lệnh để chuyển đổi.

 

Những tính năng chính của AKick Document Converter:

 

- Chuyển đổi qua lại các định dạng tài liệu, văn bản

- Chuyển đổi word sang pdf, html và ngược lại

- Chuyển đổi cùng lúc nhiều file tài liệu

- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

- Bảo mật an toàn cho tài liệu

 



Liên kết tải về - [21.44 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AKick Document Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat akick document converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AKick Document Converter 1.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm