download Solid Explorer File Manager cho Android

Solid Explorer File Manager

 cho Android

Download Solid Explorer File Manager - Quản lý file nâng cao trên Android

Thu Hà  cập nhật: 30/04/2017

Solid Explorer File Manager là trình quản lý file hiệu quả dành cho người dùng di động như điện thoại hay máy tính bảng. Solid Explorer File Manager hỗ trợ quản lý ứng dụng, các file media, tài liệu đồng thời hỗ trợ các dịch vụ lưu trữ đám mây như Dropbox, Box, OneDrive, Google Drive, SugarSync, Mediafire, Owncloud, Yandex cùng nhiều dịch vụ tiện ích khác.


Solid Explorer File Manager là ứng dụng quản lý dữ liệu di động đa chức năng được đông đảo người dùng sử dụng. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn tùy biến như lựa chọn chủ đề, bộ biểu tượng và phối màu. Người dùng có thể tự do điều chỉnh giao diện của ứng dụng cho phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

solid explorer file manager

Hai bảng điều khiển của Solid Explorer File Manager có thể được xem như "2 màn hình" được thiết kế tối ưu với hai thao tác kéo và thả. Người dùng đơn thuần chỉ cần chạm giữ vào một tập tin bất kỳ và kéo nó sang bảng điều khiển khác. Với thao tác này, bạn có thể dễ dàng di chuyển các tập tin từ nhiều khu vực lưu trữ khác nhau, bao gồm PC, đám mây và các thư mục gốc.

File Master cũng là một trong những tiện ích quản lý file tiện dụng dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS. Ngoài ra, ứng dụng File Master hỗ trợ người dùng chuyển các tệp tin từ máy tính sang iPhone hoặc iPad một cách dễ dàng mà không cần cáp kết nối.

solid explorer file manager 2

Ứng dụng Solid Explorer File Manager mang đến cho người dùng một loạt các dịch vụ lưu trữ dữ liệu đám mây nổi tiếng. Hơn thế nữa tiện ích còn có thể kết nối với PC và nhiều máy chủ từ xa khác mà hoạt động dưới các kết nối FTP, SFTP và WebDav.

Tính năng nén và giải nén cũng là một điểm cộng giúp Solid Explorer File Manager trở thành một những ứng dụng quản lý file di động hoàn hảo nhất. Người dùng có thể sử dụng Solid Explorer File Manager để tạo ra các file nén với các định dạng phổ biến như ZIP, RAR và 7zip đồng thời có thể giải nén chúng.

Ngoài ra, ES File Explorer và Total Commander cũng là những tiện ích quản lý file hiệu quả rất đáng được sử dụng. Ứng dụng ES File Explorer Total Commander cung cấp cho người dùng các công cụ để quản lý tập tin trên thiết bị di động giống như trên máy tính để bàn với sự hỗ trợ các thao tác như Multiple Select,Cut, Copy, Paste, Move, Create, Delete, Rename...

Các tính năng chính của Solid Explorer File Manager:

- Hỗ trợ quản lý tập tin trên điện thoại, máy tính bảng

- Hỗ trợ các dịch vụ lưu trữ đám mây phổ biến

- Thao tác kéo thả được tối ưu

- Máy chủ FTP cho phép chia sẻ tập tin với PC

- Đọc và giải nén các tập tin ZIP, RAR và TAR.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Solid Explorer File Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat solid explorer file manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Solid Explorer File Manager cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm