download Portable Double Commander 1.1.0 r10352 snapshot

Portable Double Commander

 1.1.0 r10352 snapshot

Download Portable Double Commander - Quản lý tập tin, nén dữ liệu

Thu Hà  cập nhật: 12/09/2022

Portable Double Commander là ứng dụng hỗ trợ người dùng quản lý các tập tin và thư mục trong máy tính nhờ khả năng hiển thị nội dung lưu trong ổ đĩa cứng. Không chỉ vậy, Portable Double Commander còn chia nhỏ và kết hợp các tập tin và lưu theo nhiều định dạng khác nhau cũng như bảo vệ các dữ liệu lưu trữ bằng mật khẩu.


Portable Double Commander hiển thị toàn bộ nội dung HDD với các thông tin bao gồm tên, phần mở rộng, kích thước, ngày tạo và các thuộc tính của tập tin, cũng như gói các tập tin theo các định dạng thông dụng bao gồm TGZ, TBZ, ZIP, LZMA, TAR, TBZ, BZ2 và GZ. Portable Double Commander cho phép chọn phương pháp nén tập tin và bảo vệ tập tin lữu trức bằng mật khẩu hoặc tạo các tập tin lưu trữ riêng cho từng tập tin được chọn, đây là phiên bản di động của phần mềm Double Commander bạn không phải thực hiện cài đặt mà có thể mang theo USB để sử dụng tiện lợi mọi lúc mọi nơi.


Portable Double Commander
Download Portable Double Commander - Phần mềm Quản lý tập tin, nén dữ liệu

 

Bên cạnh đó, Portable Double Commander tích hợp tính năng tìm kiếm, hỗ trợ người dùng chọn thư mục theo từ khóa, hoặc tìm văn bản trong tập tin, hoặc không hiển thị các tập tin kết quả được nhập trước ngày chỉ định hay tập tin có kích thước lớn hơn kích thước tùy chọn.

Để thực hiện tìm kiếm và xem kích cỡ các file, các thư mục trên máy tính, các bạn có thể sử dụng Folder Size có khả năng quét các ổ đĩa nhanh chóng để hiển thị tổng kích thước của chúng, và bạn có thể sử dụng Folder Size với mục đích so sánh dung lượng lưu trữ giữa các thư mục

Các tính năng chính của Portable Double Commander:

- Quản lý tập tin và thư mục.

- Hiển thị nội dung trong ổ đĩa cứng.

- Chia nhỏ và kết hợp tập tin.

- Chia theo nhiều định dạng khác nhau.


Liên kết tải về - [8.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Portable Double Commander - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable Double Commander được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable double commander là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable Double Commander 1.1.0 r10352 snapshot


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WinArchiver 3/5 Quản lý tập tin nén và tạo file iso
  • FreeCommander 3/5 Quản lý thư mục, tệp tin trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm