download Sortd Smart Skin for Gmail 0.21.8.1506

Sortd Smart Skin for Gmail

 0.21.8.1506

Download Sortd Smart Skin for Gmail - Biến Gmail thành bảng nhắc việc

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/09/2017

Sortd Smart Skin for Gmail là tiện ích mở rộng trên Gmail có tác dụng biến đổi giao diện của Gmail thành một bảng ghi chú tiện dụng, giúp bạn lưu trữ những thông tin, kế hoạch ông việc quan trọng. Sortd Smart Skin for Gmail đây còn là ứng dụng hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc quản lý hòm thư của mình theo cách chuyên nghiệp nhất.


Sortd Smart Skin for Gmail có khả năng biến đối giao diện Gmail của bạn thành bảng phân công công việc, tạo các ghi chú đơn giản như các công việc cần làm, các kế hoạc trong tương lai gần, đồng thời quản lý chúng theo cách khoa học nhất. Tiện ích này có thể hoạt động trên cả hai trình duyệt Chrome và Mozilla Firefox. 

download sortd smart skin for gmail

Sortd Smart Skin for Gmail cung cấp đến người dùng các tùy chọn như đồng hồ để báo lại, lưu trữ email, xóa email đã chọn. Với sự giúp đỡ của tiện ích này, bạn được phép tổ chức và sắp xếp lại các email để tiện theo dõi và quản lý. Về bảng ghi chú, người dùng sẽ được sử dụng các tùy chọn như thêm đánh dấu công việc, thêm mục mới, đổi tên mục hiện tại, xóa toàn bộ mục được chọn.

Sortd Smart Skin for Gmail sẽ đánh dấu những email được chuyển vào giao diện của nó và bạn hoàn toàn được thay đổi cách đánh dấu bằng màu sắc hoặc tiêu đề email để tìm kiếm dễ dàng hơn. Đây là tiện ích vô cùng cần thiết cho những ai thường xuyên phải xử lý nhiều loại email mỗi ngày, trong đó có những thư quan trọng, thư rác, quảng cáo...

Gmail thực sự đã trở thành một công cụ hữu ích phục vụ hiệu quả trong quá trình học tập, nghiên cứu, việc đăng ký gmail khá đơn giản, người dùng có thể tự đăng ký thông qua những bước đơn giản có thể đăng ký gmail trên máy tính, laptop hoặc cũng có thể tạo một tài khoản ngay trên điện thoại di động của mình. 

Các tính năng chính của Sortd Smart Skin for Gmail:

- Biến Gmail thành bảng ghi chú công việc
- Quản lý và sắp xếp hòm thư Gmail
- Đánh dấu các email được lưu trữ
- Nhiều tùy chọn quản lý ghi chú


Liên kết tải về - [5.44 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sortd Smart Skin for Gmail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sortd smart skin for gmail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sortd Smart Skin for Gmail 0.21.8.1506


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm