download Alien Swarm Mới nhất

Alien Swarm

 Mới nhất

Download Alien Swarm - Game tiêu diệt người ngoài hành tinh hấp dẫn cho PC

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/05/2019

Alien Swarm là tựa game hành động miễn phí trên Steam mang đến cho người chơi không khí chiến đấu khoa học giả tưởng với người ngoài hành tinh, cùng với trang bị vũ khí đa dạng và các thành thích để khám phá.



Với góc nhìn từ trên xuống, 4 người chơi Alien Swarm sẽ cùng tham gia vào gameplay co-op với mục tiêu là tiêu diệt những dàn người ngoài hành tinh. Bạn có thể chọn và mở khóa hơn 40 loại vũ khí và trang thiết bị. Game được thiết kế theo các lớp nhân vật, người chơi sẽ chọn vai trò của mình là 1 trong 4 lớp nhân vật ứng với 8 nhân vật sở hữu khả năng khác nhau.

alien swarm

Download Alien Swarm - Game bắn súng miễn phí trên Steam

Bốn lớp nhân vật trong Alien Swarm bao gồm Officer, Special Weap, Medic và Tech. Trong đó Special Weapons là lớp nhân vật bắt đầu với 1 khẩu autogun có thể tùy biến với rất nhiều thông số. Officer là class có khả năng gây sát thương cao cũng như ít bị tổn thương bởi những người ngoài hành tinh ở gần. Còn Medic là lớp duy nhất có thể trang bị và sử dụng khả năng Healing Beacon tạm thời và nếu ở mức level đủ cao thì còn có thể tự chọn để cứu thương cho đồng đội và chính họ. Sau cùng là Tech - lớp nhân vật duy nhất có thể mở khóa 1 số cửa nhất định hoặc hoàn thành 1 vài mục tiêu nhất định bằng cách hack minigame.

Nói đến game bắn súng trực tuyến thì cái tên Alien Arena cũng được nhiều người biết đến, nhờ sự kết hợp giữa đồ họa 3D và lối chơi hấp dẫn, ngoài ra Alien Arena còn cung cấp hệ thống vũ khí phong phú và bản đồ rộng lớn.

alien swarm 2

Tải Alien Swarm - Game tiêu diệt người ngoài hành tinh hấp dẫn cho PC

Alien Swarm, gồm có bản game chính cùng với bản SDK là mã nguồn cung cấp miễn phí cho mọi người dùng Steam chứ không chỉ những người có game nguồn. Công cụ SDK bao gồm khả năng thiết kế level dựa trên các ô được gọi là TileGen, cho phép bạn tạo phòng sắp xếp ngẫu nhiên dựa trên các luật nhất định hoặc tự sắp xếp theo ý mình. Nhanh tay download để trải nghiệm những màn đấu đấu súng kịch tính và vô cùng mãn nhãn.

Hoặc bạn thử sức với Full Metal Monsters, game hành động đỉnh cao mới nhất trên Google Play, Full Metal Monsters lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế, nơi bạn sẽ cưỡi trên lưng những con khủng long kim loại và lao vào các trận bắn súng khốc liệt.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alien Swarm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alien swarm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alien Swarm Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Enemy Strike 3/5 Game bắn súng tiêu diệt người ngoài hành tinh
  • Planet Overlord 3/5 Game tiêu diệt người ngoài hành tinh trên điện thoại
  • XTeamGame chiến đấu với người ngoài hành tinh cho di động
  • Space BattleGame bắn máy bay tiêu diệt người ngoài hành tinh
  • Remnant From the AshesGame diệt quái vật giải cứu trái đất
  • F.E.A.RGame bắn súng FPS phong cách kinh dị
  • BegoneGame bắn súng 3D nền tảng Web
  • MaskGunGame bắn súng 3D nhiều người chơi
  • WarforkGame bắn súng đỉnh cao
  • DeceitGame bắn súng kinh dị góc nhìn thứ nhất
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm