download XTeam Cho Android

XTeam

 Cho Android

Download XTeam - Game chiến đấu với người ngoài hành tinh cho di động

Thu Hà  cập nhật: 13/08/2019

XTeam là tựa game hành động đưa người chơi vào những màn bắn súng kịch tính và hấp dẫn, nhiệm vụ của bạn trong XTeam là ngăn chặn cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh với vũ khí hiện đại và được nâng cấp thường xuyên.



Bước vào cuộc chiến XTeam, người chơi sẽ phải tập hợp các anh hùng của mình để đối phó với người ngoài hành tinh hùng mạnh. Đồng thời tham gia các giải đấu, thu thập trang thiết bị cho các anh hùng và trở thành vị thần chiến tranh. Những người ngoài hành tinh đang đến, vì vậy hãy tham gia vào cuộc chiến và tận hưởng chiến thắng.

xteam

Tải XTeam - Game bắn súng tiêu diệt người ngoài hành tinh cho Android

Trong game bắn súng XTeam, bạn sẽ bắt đầu bằng việc tuyển chọn các anh hùng, mở khóa các kỹ năng độc đáo để tăng sức mạnh chiến lược. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên thu thập các trang thiết bị để tăng sức mạnh cho anh hùng của mình. Thi đấu với những người chơi khác trên khắp thế giới trong các giải đấu toàn cầu để thể hiện sức mạnh của bạn và giành được những giải thưởng tuyệt vời.

xteam 2

Download XTeam - Game chiến đấu với người ngoài hành tinh cho di động

Bạn tham khảo thêm Tropic Trouble, tựa game theo phong cách game xây dựng thành phố với bối cảnh là hòn đảo xinh đẹp, Tropic Trouble đòi hỏi người chơi cần vận dụng nhiều kỹ năng để xây dựng hòn đảo thịnh vượng, mang về nhiều lợi nhuận nhất.


Liên kết tải về - [56M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XTeam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xteam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Enemy Strike 3/5 Game bắn súng tiêu diệt người ngoài hành tinh
  • Planet Overlord 3/5 Game tiêu diệt người ngoài hành tinh trên điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm