download Space Engine 0.9.8.0 Beta

Space Engine

 0.9.8.0 Beta

Download Space Engine - Mô phỏng các hành tinh dưới dạng 3D

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/08/2020

Space Engine là chương trình mô phỏng giúp bạn khám phá vũ trụ bao la cùng các hành tinh, vệ tinh tự nhiên, tiểu hành tinh, dải ngân hà, tinh vân và các chòm sao trong môi trường 3D. Ngoài ra, Space Engine cũng cung cấp các thông tin liên quan đến các thiên thể hiện đã được ngành thiên văn học khám phá và chấp nhận.


Nếu bạn đam mê vũ trụ và muốn nghiên cứu, tìm hiểu về vô số các hành tinh và hệ mặt trời, các chòm sao, dải ngân hà, các mặt trăng và những vùng đất có thể có người ngoài hành tinh hay các hiện tượng kỳ lạ của thiên thạch, tải Space Engine chắc chắn sẽ thỏa mãn trí tò mò của bạn.

Solar System 3D Simulator cũng là phần mềm giúp bạn khám phá, tìm hiểu các hành tinh trong vũ trụ dưới dạng hình ảnh 3D, đặc biệt Solar System 3D Simulator cho phép bạn tùy chỉnh tốc độ và cách hiển thị các hành tinh theo ý muốn của mình.

Space Engine
Download Space Engine - Phần mềm Mô phỏng các hành tinh dưới dạng 3D

Chương trình Space Engine là ứng dụng khám phá vũ trụ khai thác các thông tin dựa theo bản catalog Hipparcos về các vì sao cũng như các hành tinh ngoài thái dương hệ, dải ngân hà cùng các thiên thạch quan sát thấy từ Trái đất.

Đặc biệt, Space Engine hỗ trợ nhiều thiết bị điều khiển như gamepad, joystick hay chuột và bàn phím cũng như tương thích với Oculus Rift - thiết bị thực tế ảo, biến hành trình tới với vũ trụ của bạn sống động và lôi cuốn hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, bạn tham khảo công cụ Celestia cho phép bạn theo dõi, khám phá các hình ảnh vũ trụ vô cùng thú vị, trợ giúp cho việc học tập và nghiên cứu, ưu điểm của Celestia là hiển thị các hình ảnh dưới dạng HD rõ nét, tính năng zoom ảnh, thay đổi vị trí các hành tinh.

Bạn muốn xem mô phỏng chuyển động của các vệ tinh bay xung quanh hệ mặt  trời, hãy tải Solar System 3D Simulator, phần mềm hỗ trợ mô phỏng hành tinh quay quanh trái đất cũng như mặt trời với hình ảnh rõ nét và chuyên nghiệp.

Các tính năng chính của Space Engine:

- Mô phỏng không gian, vũ trụ 3D.

- Tương thích với nhiều thiết bị điều khiển như gamepad, joystick, v.v.

- Khai thác thông tin theo catalog Hipparcos.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Space Engine - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Space Engine được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat space engine là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Space Engine 0.9.8.0 Beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Morphite 3/5 Game khám phá không gian cho mobile
  • Crying Suns 5/5 Game chiến thuật khám phá không gian cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm