download Alien Crusader Phiên bản Steam

Alien Crusader

 Phiên bản Steam

Download Alien Crusader - Game bắn súng trên phi thuyền không gian

Bùi Minh Quang  cập nhật: 20/10/2018

Alien Crusader là game bắn súng miễn phí trên Steam phong cách chiến đấu không gian di chuyển cuộn theo chiều dọc màn hình vô cùng sôi động. Trong Alien Crusader, người chơi sẽ sử dụng chiếc phi thuyền chiến đấu của mình để tân công những chiếc máy bay khác xâm nhập vào lãnh thổ.



Game Alien Crusader lấy bối cảnh là thiên hà đang bị người ngoài hành tinh tấn công. Trong vai phi công, bạn sẽ lái phi thuyền và chiến đấu liên tục trong không gian. Với cơ chế bắn súng liên tục, trò chơi Alien Crusader sẽ khiến từng tay game thỏa sức thể hiện bản thân với những kỹ năng bắn súng lành nghề, kỹ thuật điều khiển máy bay giữa mưa bom bão đạn do địch tấn công.

alien crusader

 

Download Alien Crusader - Game bắn súng không gian hấp dẫn

Trải qua hơn 25 level chơi trong Alien Crusader sẽ là từng đấy những thách thức khó khăn mà người chơi cần phải thể hiện bản thân mình. Bạn sẽ được phiêu lưu trên những con tàu không gian hiện đại nhất, phá hủy căn cứ kẻ địch và tàu bay của chúng để giành lại lãnh thổ. Bên cạnh đó người chơi còn có thể thu được một lượng tiền ảo với tên gọi là Spacecoin. Với số tiền này bạn có thể dùng để mua vũ khí, nâng cấp công nghệ đan xen giữa các nhiệm vụ.

Một siêu phẩm trong dòng game bắn súng không thể bỏ qua đó là Playerunknown's Battlegrounds với trang bị vũ khí hiện đại, trên nền đồ họa HD cực kỳ sắc nét, tải Battlegrounds và chiến đấu đến hơi thở cuối cùng để trở thành người chiến thắng.

alien crusader 2

 

Tải Alien Crusader - Game bắn súng không gian hấp dẫn

 

Cách điều khiển của phi cơ trong Alien Crusader đơn giản hơn rất nhiều so với việc sử dụng súng bắn như nhiều game khác. Người chơi chỉ việc di chuyển chuột để thay đổi vị trí máy bay và chuột trái để kích hoạt hệ thống bắn đạn tiêu diệt kẻ thù. Phi cơ dưới sự điều khiển của từng tay game sẽ dần dần tiến vào trụ sở căn cứ của địch, phá dần vòng vây của chúng.

Một trong những game bắn máy bay nổi tiếng và được săn đón nhiều nhất hiện nay phải kể đến là Chiến cơ huyền thoại. Trong game, người chơi sẽ được lựa chọn một chiếc chiến cơ siêu hạng tham gia chiến đấu để trở thành Chiến cơ huyền thoại, đặc biệt hơn bạn có thể kết hợp các chiến cơ lại để tạo nên một cỗ máy hủy diệt. Tham gia làm nhiệm vụ và nhận về những phần thưởng khá hời cho mình.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alien Crusader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alien crusader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alien Crusader Phiên bản Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Space JetGame bắn súng không gian 3D
  • ArcadiumGame bắn súng không gian Arcade cổ điển
  • Space HunterGame bắn súng không gian cho điện thoại Android
  • Space AttackGame bắn súng không gian, chinh phục thiên hà
  • Strike Galaxy AttackGame bắn súng không gian cho điện thoại Android, iPhone
  • Sky DogGame bắn súng không gian cho điện thoại Android
  • Planet PhoenixGame bắn súng không gian kịch tính hấp dẫn
  • Galaga WarsGame bắn súng không gian cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm