download Speed Auto Clicker Cho PC

Speed Auto Clicker

 Cho PC

Download Speed Auto Clicker - Phần mềm Auto Click tốc độ siêu nhanh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/06/2023

Nếu như bạn thấy mệt mỏi vì tựa game mình thích thường yêu cầu click chuột liên tục và lặp đi lặp lại tại 1 điểm để thu thập tài nguyên thì Speed Auto Clicker làmột giải pháp hoàn hảo. Phần mềm này có thể thay bạn thực hiện công việcnhàm chán này mà không có hạn chế gì.


Speed Auto Clicker có thể được coi là phần mềm auto click nhanh nhất trên thị trường hiện nay. Với khả năng tạo ra 5000 tín hiệu click mỗi giây, phần mềm này có thể giải quyết được mọi yêu cầu của bạn. Không chỉ vậy, giao diện dễ sử dụng của phần mềm này cũng là một yếu tố thu hút người sử dụng.

Tải Speed Auto Clicker - Treo máy chơi game dễ dàng

1. Speed Auto Clicker - Phần mềm auto click nhanh nhất hiện nay

Ưu điểm lớn nhất của Speed Auto Clicker so với các ứng dụng auto click khác chính là tốc độ click chuột. Số lần click chuột trong 1 giây với Speed Auto Clicker có thể đạt tới con số 5000 lần, vượt xa mọi nhu cầu cơ bản của bạn. Không chỉ vậy, tốc độ click chuột cũng có thể được điều chỉnh hoặc giới hạn tới một con số nhất định.

Download Speed Auto Clicker - Tăng đáng kể tỉ lệ nhấp chuột trên PC

Khi sử dụng Speed Auto Clicker, bạn sẽ được lựa chọn giữa 2 chế độ click chuột là Hold và Toggle. Khi dùng chế độ Hold, phần mềm sẽ liên tục click chuột miễn là bạn còn nhấn giữ nút khởi động. Trong khi đó, Speed Auto Clicker trong chế độ Toggle sẽ auto click cho tới khi nào bạn nhấn nút khởi động 1 lần nữa. Đặc biệt, nút khởi động có thể thay đổi tùy ý bạn. Nếu như sử dụng phiên bản Speed Auto Clicker cao cấp hơn, bạn có thể dùng phần mềm này lên mọi phần mềm hoặc trò chơi nào, bất kể trước đó những game này sẽ không hỗ trợ auto click. Tuy nhiên, số lượng phần mềm được Speed Auto Clicker hỗ trợ trước khi nâng cấp cũng vô cùng đa dạng. Một điều mà nhiều người lo lắng là nhiều trò chơi sẽ nhận diện Speed Auto Clicker là phần mềm thứ 3 và họ có thể bị khóa tài khoản. Tuy nhiên, nhà phát hành của Speed Auto Clicker đã tính trước điều này và đảm bảo rằng Speed Auto Clicker sẽ không bị nhận diện như vậy. Cuối cùng, với tông màu tối, Speed Auto Clicker đem lại cho người sử dụng một cảm giác hiện đại và khoa học. Các chức năng của phần mềm này cũng được thể hiện rõ ràng nên bạn có thể dễ dàng nắm bắt hơn.

2. Tải Speed Auto Clicker cho PC, Android, iOS

Tải ngay Speed Auto Clicker cho PC, Android, iOS để trải nghiệm phần mềm auto click có:

- Tốc độ click cực nhanh, lên tới 5000 lần/ giây.
- Giao diện hiện đại, bắt mắt.
- Dễ dàng tùy chỉnh, thay đổi thông số.
- Hoạt động với mọi phần mềm và trò chơi.

3. Phần mềm liên quan

GS Auto Clicker cũng là một trợ giúp đắc lực cho game thủ để chơi game rảnh tay hơn. Khi tải GS Auto Clicker, các thao tác lặp lại với chuột khi chơi game, chỉnh sửa ảnh, ... được đơn giản hóa hơn rất nhiều qua việc tự động click chuột theo thời gian và tốc độ được cài đặt sẵn. Với giao diện đơn giản dễ sử dụng, có thể chạy tốt trên các máy có cấu hình khác nhau và hoàn toàn miễn phí thì phần mềm kích chuột tự động GS Auto Clicker sẽ cực kỳ hữu dụng giúp bạn tối ưu và giảm thiểu thời gian giải quyết công việc.


Liên kết tải về - [1.95 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Speed Auto Clicker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat speed auto clicker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Speed Auto Clicker Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AutoMouse 5/5 Cho phép thiết lập các chế độ auto click cho máy tính
  • Free Auto Clicker 5/5 Phần mềm Auto Click cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm