download Spybot Search & Destroy Portable  2.9.82.0

Spybot Search & Destroy Portable

  2.9.82.0

Download Spybot Search & Destroy Portable - Tiêu diệt các phần mềm độc hại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/12/2021

Spybot Search & Destroy Portable là phiên bản di động của phần mềm bảo mật với chức năng phát hiện và loại bỏ các virus, các phần tử độc hại. Chương trình này cung cấp các chế độ quét hệ thống và quét file, bổ sung chức năng bảo vệ dành cho Internte và tạo đĩa boot để khôi phục lại hệ điều hành trong trường hợp gặp sự cố.


Spybot Search & Destroy Portable sẽ quét máy tính, phát hiện và tiêu diệt các loại virus, spyware, malware,... cùng các thông tin chi tiết về những file nào bị lây nhiễm và để người dùng quyết định có nên xóa bỏ hay không. Cơ sở dữ liệu virus cũng luôn được tự động cập nhật để nâng cao hiệu quả quét, thiết lập chế độ quét dành cho những file nhất định. Ngoài ra, ứng dụng này còn cải thiện về chức năng Rootkit Scan.

Spybot Search & Destroy Portable được tích hợp với proxy server nên tăng cường được khả năng phát hiện và chặn domain độc hại, có chứa mã độc và cookies nguy hiểm trong hệ thống.  Trong trường hợp hệ thống gặp sự cố và ảnh hưởng bởi malware, phần mềm sẽ giúp bạn tạo đĩa boot để khôi phục lại trạng thái ban đầu. Bạn có thể tham khảo thêm các công cụ diệt virus hữu hiệu như Autorun Virus Remover, IObit Malware Fighter Pro, Malwarebytes Anti Malware PRO, Spybot Search & Destroy...

Các tính năng chính của Spybot Search & Destroy Portable:

- Diệt virus và phần mềm độc hại
- Quét hệ thống và quét file
- Ngăn chặn các domain độc hại
- Cập nhật dữ liệu virus thường xuyên
- Tạo đĩa boot khôi phục hệ thống



Liên kết tải về - [67.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spybot Search & Destroy Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spybot search & destroy portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spybot Search & Destroy Portable 2.9.82.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PestPatrol 3/5 Diệt virus, trojan, phần mềm gián điệp
  • Wormblaster 3/5 Diệt virus, trojan, sâu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm