download SQL Server Password Changer 1.8

SQL Server Password Changer

 1.8

Download SQL Server Password Changer - Khôi phục mật khẩu quản trị SA

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/01/2018

SQL Server Password Changer là công cụ khôi phục mật khẩu giúp bạn thay đổi hay cài đặt lại mật khẩu quản trị SA bị mất hay các loại mật khẩu người dùng khác trên các phiên bản Microsoft SQL Server 2000, 2005 và 2008. Tải SQL Server Password Changer nếu bạn không muốn phải cài đặt lại SQL Server mỗi khi quên mất mật khẩu SA.


SQL Server Password Changer giải mã nhanh file cơ sở dữ liệu của SQL Server (file master.mdf) và hiểm thị mọi tài khoản người dùng, cho phép bạn thiết lập lại mật khẩu người dùng hoặc mật khẩu quản trị và mở khóa các cơ sở dữ liệu được bảo vệ bằng mật khẩu chỉ trong tích tắc.

MS SQL Server Password Unlocker cũng là phần mềm khôi phục mật khẩu SQL bao gồm cả việc reset lại mật khẩu SA, hỗ trợ cho nhiều phiên bản MS SQL Server Express, phần mềm MS SQL Server Password Unlocker có tốc độ khôi phục nhanh và chính xác được nhiều người tin tưởng sử dụng.


SQL Server Password Changer
Download SQL Server Password Changer - Phần mềm Khôi phục mật khẩu quản trị SA

 

SQL Server Password Changer có yêu cầu nhất định với hệ thống máy tính như ổ đĩa cứng phải có khoảng 2 MB dung lượng trống để chứa công cụ này. Bên cạnh đó, phiên bản miễn phí của SQL Server Password Changer tồn tại một số hạn chế nhất định so với phiên bản đầy đủ, cũng như không cho phép bạn thay đổi mật khẩu.

Để khôi phục mật khẩu các tài khoản trên Windows, bạn có thể sử dụng Reset Windows Password cho phép bạn thiết lập lại mật khẩu đăng nhập trên nhiều phiên bản hệ điều hành Windows, ngoài ra Reset Windows Password còn có khả năng vô hiệu hóa các mật khẩu đã hết hạn dùng cho tài khoản Windows.

Các tính năng chính của SQL Server Password Changer:

- Khôi phục mật khẩu SA.

- Truy hồi mật khẩu trên các phiên bản Microsoft SQL Server 2000, 2005 và 2008.



Liên kết tải về - [597 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SQL Server Password Changer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SQL Server Password Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sql server password changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SQL Server Password Changer 1.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm