download Squiggle 3.4

Squiggle

 3.4

Download Squiggle - Chat trên mạng LAN

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/03/2016

Squiggle là ứng dụng mã nguồn mở hoạt động ở chế độ mạng ngang hàng peer-to-peerhỗ trợ người dùng chat với bạn bè qua mạng LAN. Với giao diện cũng như cách sử dụng đơn giản, phần mềm giúp bạn gửi tin nhắn nhanh chóng qua mạng LAN, chat nhóm, chia sẻ dữ liệu, chèn các biểu tượng cảm xúc khi trò chuyện.


Squiggle là phần mềm chat khá gọn nhẹ, không cần cài đặt giúp bạn kết nối bạn bè để cùng trò chuyện, gửi tin nhắn, chia sẻ các dữ liệu liên quan. Nhờ chế độ hoạt động peer-to-peer nên ứng dụng này có tốc độ gửi tin nhanh, an toàn trên mạng LAN. Bạn cũng có thể tùy chọn kết nối hai mạng LAN trên mạng con hay WAN.

Squiggle
Download Squiggle - Chat trên mạng LAN


Việc chuyển tải các tập tin khi chat khá dễ dàng giống như khi bạn gửi các hình ảnh, video hay tài liệu qua ứng dụng Skype. Tuy các tính năng chưa thực sự được trau chuốt chuyên nghiệp như Skype nhưng Squiggle là sự lựa chọn hợp lý nếu bạn muốn một phần mềm chat không thể nhẹ nhàng hơn.

Squiggle hiện hỗ trợ các ngôn ngữ phổ biến trên thế giới như tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Đức, tiếng Pháp, Ả rập... Phần mềm này tích hợp hệ thống kiểm tra chính tả, cho phép Buzz, các biểu tượng cảm xúc, thông báo có tin nhắn qua âm thanh và popup...  Bạn cũng được phép xem lại lịch sử chat và các Status từ bạn bè, chat âm thanh, tìm kiếm tên bất kỳ trong danh sách liên lạc..



 Nếu những ai đã sử dụng những ứng dụng chat nổi tiếng như Zalo, Yahoo... thì có thể sẽ thấy Squiggle hơi lạ lẫm nhưng chỉ cần sau vài lần sử dụng sẽ thấy phần mềm này cũng có những tính năng thú vị riêng. Ví như Zalo không có hệ thống kiểm tra chính tả nhưng Squiggle lại có.

Các tính năng chính của Squiggle:

- Chat, nhắn tin với bạn bè trong mạng LAN
- Chat nhóm, chat riêng tư
- Truyền tải tập tin nhanh chóng
- Hệ thống kiểm tra chính tả
- Cho phép xem lại lịch sử chat và status


Liên kết tải về - [3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Squiggle - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Squiggle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat squiggle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Telesafe 3/5 Ứng dụng nhắn tin, chat nhóm miễn phí
  • mypeople 3/5 Chat, nhắn tin, gọi điện
  • MaaiiNhắn tin, gọi điện miễn phí
  • WowAppChat và kiếm tiền trên máy tính
  • DatChat MessengerỨng dụng chat nhóm riêng tư
  • AIMChat và chia sẻ dữ liệu với bạn bè
  • ImoỨng dụng nhắn tin, gọi video trên di động
  • TwinmeỨng dụng nhắn tin, gọi video cho điện thoại Android
  • CommFortChat, nhắn tin, gọi video, trao đổi dữ liệu
  • SlackLàm việc nhóm online hiệu quả
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm