download Star TrekTM Fleet Command Cho Android

Star TrekTM Fleet Command

 Cho Android

Download Star TrekTM Fleet Command - Game chiến thuật chiến đấu ngoài không gian cho mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/12/2018

Star TrekTM Fleet Command là một game chiến đấu chiến thuật được phát triển trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Star TrekTM Fleet Command đưa người chơi vào cuộc chiến giữa các lực lượng trong thiên hà.



Bước vào một thiên hà đang trên bờ vực chiến tranh giữa các lực lượng, tranh giành quyền kiểm soát các khu vực, chiến đấu và lãnh đạo để làm chủ vũ trụ là những gì bạn có được khi chơi Star TrekTM Fleet Command.

star trektm fleet command

Download Star TrekTM Fleet Command - Game chiến thuật trên mobile

Tham gia Star TrekTM Fleet Command, người chơi sẽ cùng hàng triệu người khác xây dựng một liên minh, xây dựng một hạm đội hoành tráng và đánh bại kẻ địch để bảo vệ hoặc thống trị thiên hà.

Là một chỉ huy của căn cứ ngoài không gian, bạn sẽ chiêu mộ các sĩ quan nhât vật Star Trek nổi tiếng, chế tạo những con tàu mạnh mẽ bao gồm như Enterprise, Romulan Warbird và Klingon Bird of Prey, giúp đỡ người dân và chiến đấu với hàng trăm nhiệm vụ độc đáo khác nhau.

Redungeon là game phiêu lưu khám phá hầm ngục với thiết kế đồ họa pixel nghệ thuật cùng lối chơi hành động phiêu lưu đơn giản. Tham gia Redungeon cho Android, người chơi sẽ vào vai một nhà thám hiểm với nhiệm vụ khám phá các hầm ngục tối tăm dưới lòng đất.

Không chỉ có vậy, trong Star TrekTM Fleet Command bạn sẽ phải liên minh với các lực lượng khác để chống lại những người chơi trong thời gian thực, xây dựng và bảo vệ căn cứ của mình, nâng cấp công nghệ và thu thập tài nguyên để phục vụ cho mục đích sử dụng sau này.

star trektm fleet command 2

Tải Star TrekTM Fleet Command - Chiến đấu ngoài không gian trên mobile

Tính năng nổi bật của Star TrekTM Fleet Command

- Game chiến thuật MMO trong thế giới mở rộng lớn

- Là một game miễn phí trên mobile

- Đồ họa tuyệt đẹp

- Các nhân vật, tàu không gian, công nghệ từ Star Trek

- Trận chiến khốc liệt với người chơi trên toàn thế giới

- Câu chuyện Star Trek mới mẻ

- Trở hành thủ lĩnh hoặc thành viên của Liên minh hùng mạnh

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Hãy tải Star TrekTM Fleet Command ngay bây giờ và tham gia cùng với hàng triệu người chơi trên khắp thế giới, trở thành nhà lãnh đạo tài tình và làm chủ thiên hà ngay ngày hôm nay.

League of Legends (LOL) hay còn gọi là game Liên Minh Huyền Thoại là tưa game MOBA nhập vai đặc sắc nhất hiện nay. League of Legends có cốt truyện hết sức lôi cuốn và hấp dẫn, có hệ thống nhân vật phong phú, nhiều chế độ chơi, cùng với đồ họa 3D đẹp mắt, âm thanh đặc trưng, hình ánh sắc nét chắc chắn sẽ là những trải nghiệm cực kỳ thú vị dành cho bạn.


Liên kết tải về - [120,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Star TrekTM Fleet Command được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat star trektm fleet command là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Star TrekTM Fleet Command Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm