download Start Menu 10 6.11

Start Menu 10

 6.11

Download Start Menu 10 - Thay đổi giao diện của menu Start

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/08/2020

Start Menu 10 là tiện ích hỗ trợ thay đổi giao diện của menu Start, cho phép người dùng tùy chỉnh phím nhanh (hotkey) được sử dụng và các mục hiển thị, cải thiện đáng kể chức năng và thiết kế của hệ điều hành mới, đặc biệt với tính năng tạo nhóm ảo.


Start Menu 10 bao gồm hai thành phần chính: công cụ "Start Menu 10" và module "Group Manager". Start Menu 10 được sử dụng để thay thế menu hệ thống mới bằng phiên bản kết hợp nhiều tính năng trên menu của Windows 7, trong khi đó Group Manager được thiết kế để tổ chức các chương trình vào phân nhóm ảo.

Để cá nhân hóa menu start trên windows 10, bạn có thể sử dụng Start10 để tạo giao diện Start Menu quen thuộc hơn trong cách sử dụng, Start10 hoạt động ổn định trên cả 2 phiên bản Windows 10 là 32 và 64 bit, không gây xung đột phần mềm.

Tạo nhóm ảo là một trong những tính năng đáng chú ý của Start Menu 10. Về bản chất, đây là shortcut thư mục tùy biến, hỗ trợ truy cập nhanh hơn. Ngoài ra, tiện ích còn cho phép xác định danh sách thông minh tạo bởi các ứng dụng phổ biến, liên kết (link) nhanh tùy chỉnh đến các chương trình.

Nếu như bạn đang sử dụng Windows 8 mà chưa kịp nâng cấp lên Win 10 bạn hoàn toàn có thể download Start8 để cá nhân hóa, thay thế Menu Start mặc định trên nó.

Những tính năng chính của tiện ích Start Menu 10:

- Hỗ trợ thay đổi giao diện của menu Start

- Thay thế menu hệ thống mới bằng phiên bản kết hợp nhiều tính năng trên menu của Windows 7

- Tạo nhóm ảo là các shortcut thư mục tùy biến

- Xác định danh sách thông minh tạo bởi các ứng dụng phổ biến



Liên kết tải về - [6.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Start Menu 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat start menu 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Start Menu 10 6.11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Classic ShellTùy chỉnh menu Start trên Windows 7/8
  • Start11Tùy chỉnh menu Start cho Win 10 và Windows 11
  • Decor8Tùy chỉnh nút Start trong Windows 8
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm