download Startisback 2.9.17 for win10

Startisback

 2.9.17 for win10

Download Startisback - Khôi phục giao diện start menu cho windows 10

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/10/2022

Như các bạn đã biến từ windows 8 trở lên, Microsofr đã làm biến mất start menu và nút khởi động hiển thị đầy đủ và chính xác như trong Windows 7. Tuy nhiên với Startisback, việc khôi phục menu start lại rất dễ dàng, cải thiện khả năng sử dụng màn hình máy tính và làm cho màn hình Start mới trông thật hoàn hảo.


StartIsBack cho phép bạn đưa Start menu của Windows 7 quay trở về với các phiên bản Windows 8,  8.1 và 10 với sự thay đổi về cả skin lẫn icon. Ngoài những tính năng có sẵn trên Windows 7 thì ở trên các phiên bản windows mới hơn, menu start còn được bổ sung nhiều điểm thú vị giúp ban thao tác dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tùy chỉnh phong cách, độ trong suốt cho start menu và cả thanh task bar.
 

Startisback sẽ tiến hành khôi phục start menu ban đầu của Windows 7 trở về cho windows 10 với tất cả các tính năng của nó như tìm kiếm, nhảy danh sách, kéo, thả, gắn với các ứng dụng gần đây được sử dụng, cài đặt hoàn toàn tùy biến. Điều này sẽ làm cho việc thao tác với windows 10 cho những ai chưa quen cảm thấy dễ dàng hơn.

download startisback

Startisback tích hợp vào máy tính của bạn thông suốt và không bổ sung thêm các dịch vụ hay chương trình thứ ba nào, cũng như không yêu cầu các công cụ cài đặt khác. StartIsBack bao gồm phong cách điều chỉnh hình ảnh và hình ảnh nút start sẽ được biến đổi sao cho phù hợp với cách dùng của bạn.

StartIsBack sẽ thay đổi start menu của Windows 8, win 8.1 hay win 10  và nút khởi động hiển thị đầy đủ và chính xác như trong Windows 7 để người dùng cảm thấy quen thuộc và dễ dàng hơn trong thao tác và xử lý các công việc. Ứng dụng này sẽ khai thác khá triệt để khả năng sử dụng màn hình máy tính, bổ sung các tính năng để làm cho start menu của Windows 8 trở nên hoàn hảo hơn.

Một ứng dụng khác có chức năng tương tự là Start Menu 8 giúp bổ sung thêm thanh Start truyền thống cho người dùng Windows 8. Đặc biệt, khi sử dụng Start Menu 8 người dùng cũng có thể chuyển đổi tiện lợi giữa hai chế độ Windows Start Menu và hệ thống Start mới của Windows 8.

StartIsBack sẽ đưa tất cả các tính năng của start menu trên win 7 trở về cho win 8 như tìm kiếm, nhảy danh sách, kéo, thả, gắn với các ứng dụng gần đây được sử dụng, cài đặt hoàn toàn tùy biến. Bên cạnh đó là phong cách điều chỉnh hình ảnh và hình ảnh nút start đó sẽ phù hợp với phong cách của bạn.

Người dùng có thể tùy chỉnh skin và icon cho start menu, tùy chỉnh shortcut xuất hiện trong start menu hoặc thậm chí là chọn phong cách Windows XP cho start menu.  Ngoài ra, ngiowfi dùng cũng được phép cài đặt phím tắt để chuyển đổi start menu và start screen, tùy chỉnh độ trong suốt cho start menu và cả thanh task bar.

Phiên bản mới nhất của StartIsBack thêm nhiều tùy chọn nâng cao, hiển thị thanh tác vụ trên màn hình khởi động, hỗ trợ đầy đủ màn hình high - DPI và các ngôn ngữ RTL, "Pin to Start menu" có sẵn trong tất cả trình đơn ngữ cảnh các chương trình, cùng với việc sửa lỗi một số tính năng không phù hợp.

Các tính năng chính của StartIsBack:

- Đưa start menu của windows 7 về cho windows 8
- Tùy chỉnh skin và icon cho start menu
- Đầy đủ các tính năng cho start menu của windows 7
- Bổ sung nhiều tính năng để sử dụng dễ dàng hơn
 


Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Startisback được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat startisback là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Startisback 2.9.17 for win10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm