download StartPage Mới nhất

StartPage

 Mới nhất

Download StartPage - Công cụ tìm kiếm miễn phí

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/11/2018

StartPage là công cụ tìm kiếm trực tuyến khá phổ biến hiện nay và được đánh giá là đối thủ cạnh tranh năng ký của những ông lớn như Google, Bing, hay Yahoo... Ưu điểm của StartPage là tính đơn giản và tiện dụng cho phép người dùng tìm kiếm dễ dàng trên nhiều nền tảng khác nhau.



StartPage không thu thập hoặc chia sẻ thông tin cá nhân người dùng. Tiện ích không bao giờ lưu dữ liệu của bạn trên máy chủ. Bên cạnh đó, StartPage cũng có chế độ ẩn danh cho phép người dùng có thể truy cập kết quả tìm kiếm với đầy đủ quyền riêng tư. Không một ai có thể biết bạn đang làm gì và ở đâu.

startpage

Download StartPage - Công cụ tìm kiếm miễn phí

Với phương châm người Việt ủng hộ hàng Việt, bạn hãy trải nghiệm trình duyệt CocCoc với rất nhiều tính năng thú vị hỗ trợ riêng cho người dùng Việt, CocCoc tuy ra đời muộn nhưng số lượng người dùng tại Việt Nam đã gần đứng vị trị cao nhất.

startpage 2

Tải StartPage - Trang web tìm kiếm trực tuyến

Các công cụ tìm kiếm khác sử dụng thói quen tìm kiếm của người dùng để phục vụ cho họ có được kết quả nhanh nhất. Về cơ bản đây có thể là một cái bẫy kết quả dành cho người dùng.. Nhưng với StartPage, bạn sẽ không phải trải qua quá trình lọc thông tin, từ đó kết quả tìm kiếm nhận được cũng đa dạng và chính xác hơn.

Hiện tại Opera là một trong những trình duyệt web hiệu quả với tốc độ lướt web khá nhanh, tuy lượng download và sử dụng Opera không cao bằng các trình duyệt những số người sử dụng Opera vẫn còn cao hơn rất nhiều các trình duyệt web ít tên tuổi khác.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm StartPage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat startpage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

StartPage Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Torrentz2 3/5 Trang web tìm kiếm và download file torrent chuyên nghiệp
  • Torrents.me 3/5 Trang web tìm kiếm file torrent chuyên nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm