download Stellar Knight Idle Cho Android

Stellar Knight Idle

 Cho Android

Download Stellar Knight Idle - Game 3D IDLE RPG bảo vệ thế giới Calia

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/07/2023

Stellar Knight Idle là một tựa game nhập vai thể loại idle hấp dẫn, sở hữu đồ họa vượt qua giới hạn của trò chơi nhàn rỗi hiện tại. Trong Stellar Knight Idle, người chơi sẽ nhập vai vào một hiệp sĩ vĩ đại, dấn thân vào chuyến phiêu lưu sử thi, sẵn sàng bảo vệ thế giới khỏi sự xâm phạm của thế lực bóng tối.


1. Stellar Knight Idle - Hóa thân thành hiệp sĩ Stellar, dập tắt sự hỗn loạn

Stellar Knight Idle được trang bị cơ chế chơi idle quen thuộc, game thủ có thể trải nghiệm các trận đấu mà không cần phải liên tục tấn công. Hệ thống sẽ tự động nâng cấp nhân vật, auto đánh quái gia tăng sức mạnh. Tuy nhiên, tính năng này chỉ được kích hoạt khi bạn tham gia trực tiếp vào các trận chiến.

download stellar knight idle

Tải Stellar Knight Idle cho Android, iPhone và PC - Hợp tác chiến đấu trùm cuối mạnh mẽ

Stellar Knight Idle cung cấp cho chúng ta đa dạng quái vật, đối thủ khác nhau, rất thích hợp để cày cấp độ và tận hưởng trận đấu. Stellar Knight Idle còn sở hữu kho vũ khí, trang bị cực chất, người chơi có thể tùy chỉnh nâng cấp, tăng cường sức mạnh nhân vật.

Ngoài ra, Stellar Knight Idle cũng có chế độ chiến đấu PvP, cho phép game thủ thách thức bản thân, chứng tỏ bản lĩnh của mình. Đồng thời, bạn cũng có cơ hội tham gia vào các cuộc chiến đấu trùm cuối cực kỳ căng thẳng, tích lũy nhiều điểm kinh nghiệm và phần thưởng giá trị.

Như đã nói ở trên Stellar Knight Idle sở hữu đồ họa ấn tượng hơn hẳn so với những tựa game nhàn rỗi nổi tiếng như AFK Arena, Taptap Heroes,... Kết hợp gameplay mê hoặc, mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời, trở thành hiệp sĩ hùng mạnh và chinh phục không gian bất tận.

2. Tải Stellar Knight Idle cho iPhone, Android và PC

Download ngay Stellar Knight Idle trên cửa hàng ứng dụng, khám phá thế giới vũ trụ huyền bí cùng những trận đánh đầy kịch tính.

- Hệ thống Idle tiện lợi, hỗ trợ chiến đấu tự động.
- Đa dạng các loại vũ khí mạnh mẽ.
- Đồ họa chất lượng cao, ghi điểm ngay từ cái nhìn đầu tiên.
- Thử thách bản thân tham gia đấu PvP, đánh Boss và thu thập phần thưởng giá trị.

Liên kết tải về - [933MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stellar Knight Idle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stellar knight idle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stellar Knight Idle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • UNDECEMBER 3/5 Game nhập vai chặt chém đồ họa hiện đại
  • Zero Fiction 3/5 Game nhập vai chặt chém cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm