download Merge Ninja Star 2 Cho Android

Merge Ninja Star 2

 Cho Android

Download Merge Ninja Star 2 - Game hành động nhàn rỗi cho điện thoại Android, iPhone

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/06/2020

Merge Ninja Star 2 là game nhập vai nhàn rỗi được thiết kế với đồ họa phong cách pixcel vô cùng độc đáo. Tham gia Merge Ninja Star 2, nhiệm vụ của bạn là thu thập các Ninja Stars và hợp nhất để tạo nên những chiến binh mạnh mẽ.


Giới thiệu Merge Ninja Star 2:

Merge Ninja Star 2 là phần tiếp theo của game nhập vai Merge Ninja Star với nhiều bổ sung tính năng và nội dung mới cho người chơi. Bạn sẽ một lần nữa bước vào cuộc phiêu lưu với các nhân vật ninja, tham gia vào trận chiến và đối mặt các Boss mạnh mẽ. Trong quá trình chiến đấu, bạn có thể sử dụng nhiều loại vũ khí và vật phẩm hữu ích. Thậm chí nhiều vũ khí có thể hợp nhất với nhau để có nhiều sức mạnh tuyệt vời hơn. Ngoài ra, người chơi cần thu thập các tài nguyên và đồ trang sức có giá trị để phát triển nhân vật của mình.

merge ninja star 2

Download Merge Ninja Star 2 - Game hành động nhàn rỗi cho điện thoại Android, iPhone

Mỗi Ninja trong Merge Ninja Star 2 đều có một khả năng đặc biệt vì vậy người chơi cần tận dụng những lợi thế của họ trong từng thời điểm khác nhau. Ai sẽ là người đầu tiên sở hữu Ninja Star top 1? Hãy hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau để nhận phần thưởng. Thử thách bản thân ở vị trí số 1 trong nhiều level khác nhau, đồng thời thưởng thức các mini game để thu thập các vật phẩm quý giá.

Các tính năng chính của Merge Ninja Star 2:

- Điều khiển đơn giản.

- Nhiều skin để tùy chỉnh cho nhân vật.

- Lối chơi chiến đấu RPG nhàn rỗi đơn giản.

- Đồ họa cổ điển độc đáo.

Game liên quan:

MergeMergeCat cũng là trò chơi hợp nhất thú vị dành cho những ai yêu thích những chú mèo xinh xắn dễ thương, trong MergeMergeCat bạn sẽ hợp nhất những chú mèo giống nhau để có được một chú mèo hoàn toàn mới.


Liên kết tải về - [57M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Ta Tu Tiên mới nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Không bao lâu nữa game mobile nhàn rỗi Ta Tu Tiên sẽ chính thức mở cửa ra mắt các đồng nhân. Trước khi chính thức bắt đầu hành trình tu chân, bạn đọc và game thủ hãy cùng Taimienphi tìm hiểu về các hoạt động nhận Code Ta Tu Tiên, sở hữu phần quà miễn phí đến từ NPH nhé.
  • Code Cực Phẩm Đại Nhân mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Vào lúc 11h ngày hôm nay, tựa game Cực Phẩm Đại Nhân được chính thức phát hành dành riêng cho các thiết bị di động, game chiến thuật nhàn rỗi GMO của TTHGAME cho phép bạn trổ tài làm quan, lấy vợ sinh con ... nắm quyền thiên hạ. Hãy mau mau nhận Code Cực Phẩm Đại Nhân ngay bây giờ.
  • Code game Đấu Trường AFK Arena mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Mới đây game chiến thuật nhàn rỗi AFK Arena đã chính thức xuất hiện tính năng nhập GiftCode, tại đây bạn có thể tìm thấy đầy đủ các mã đổi thưởng Code game AFK Arena đang hoạt động và cách sử dụng chúng như thế nào.
  • Code Mega Champions mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Mega Champions là một game chiến thuật nhàn rỗi theo kiểu gacha mới dành cho các thiết bị Android và iOS, Taimienphi sẽ cung cấp cho bạn một số mã Code Mega Champions chung và hướng dẫn bạn làm thế nào để có nhiều GiftCode hơn.
  • Tổng hợp Code AFK Dungeon
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Mới đây các nhà phát triển đã bổ sung thêm tính năng Code AFK Dungeon, người dùng sau khi sử dụng nhận Đá Quý, Đồ Trang Sức, Chìa Khóa và Vàng miễn phí, những Code AFK Dungeon sẽ giúp bạn tiến bộ nhanh hơn nhiều trong game nhập vai hành động nhàn rỗi này.
  • Top game xếp hình độc đáo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Xếp hình là một thể loại game đơn giản phù hợp để giết thời gian vào những lúc rảnh rỗi, game xếp hình cũng ngày một phổ biến trên cả nền tảng PC lẫn di động. Nếu đang tìm kiếm top những tựa game xếp hình được nhiều người chơi nhất thì danh sách dưới đây là dành cho bạn.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Hướng dẫn đổi ngôn ngữ tiếng Việt Mộng Huyễn Phi Tiên
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Mộng Huyễn Phi Tiên hay còn có tên gọi khác Immortal Taoists là một game chiến thuật nhàn rỗi có phiên bản chuẩn tiếng Anh, trong bản cập nhật mới đây của Mộng Huyễn Phi Tiên, các nhà phát hành đã thêm một loại ngôn ngữ mới vào game trong đó có tiếng Việt, giúp game thủ Việt dễ dàng trải nghiệm.
  • Cách nạp thẻ game Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG an toàn, nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Hiện kim diệp đang là giá trị tiền tệ phổ biến nhất trong game Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG mà các game thủ Việt muốn sở hữu. Mặc dù, có rất nhiều cách giúp bạn có thể kiếm nhiều kim diệp, tuy nhiên cách tốt nhất vẫn là nạp thẻ game Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG. Đây phương pháp nhanh nhất giúp bạn có thể sở hữu kim diệp an toàn và nhanh chóng.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Cách nhập Code 3Q CMN mới nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    3Q CMN - Game thẻ tướng chiến thuật kết hợp nhàn rỗi Idle AFK, không cần cắm train mà vẫn tự động tăng cấp thu thập phần thưởng. Đặc biệt hơn trò chơi có hệ thống nhập Code 3Q CMN để game thủ có nhiều Kim Nguyên Bảo, Mảnh Thần Ma 5 Sao và Tướng Hồn 9 Sao miễn phí
  • Code Figure Fantasy mới nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Figure Fantasy là một trò chơi di động nhàn rỗi có đồ họa 3D do Komoe Technology phát hành. Nếu bạn đang tìm kiếm Code Figure Fantasy để đổi lấy một số phần thưởng và quà tặng miễn phí trong trò chơi, thì đây là danh sách Code Figure Fantasy bạn đang tìm kiếm.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Merge Ninja Star 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat merge ninja star 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Merge Ninja Star 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm