download Super Fancy Pants Adventure cho PC

Super Fancy Pants Adventure

 cho PC

Download Super Fancy Pants Adventure - Game hành trình vui nhộn cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/03/2018

Super Fancy Pants Adventure hay còn có tên gọi khác là cuộc phiêu lưu của Fancy Pants là game vui nhộn về cuộc hành trình ngộ nghĩnh của nhân vật Fancy Pants. Game có thiết kế đồ họa đẹp mắt mang lại cho người những giây phút thư giãn thật thú vị và hấp dẫn.


Tham gia Super Fancy Pants Adventure, nghiệm vụ của người chơi là giúp nhân vật của mình hoàn thành cuộc hành trình thám hiểm tại một thế giới độc đáo. Bạn phải thực hiện các thao tác chạy và nhảy để vượt qua các trở ngại với mục đích cuối cùng là về tới đích.

super fancy pants adventure

Download Super Fancy Pants Adventure cho di động

Super Fancy Pants Adventure tạo cho người chơi sư lôi cuốn nhờ thiết kế hình ảnh siêu dễ thương và nhịp độ nhanh trong game. Người chơi như được trải nghiệm một cuộc phiêu lưu mạo hiểm đến một thế giới xa lạ, thám hiểm những điều thú vị về thế giới này, thực hiện những bước chạy đầy ngộ nghĩnh cùng những động tác nhảy đẹp mắt, vượt qua các trở ngại và tìm đường đi đến cánh cửa của màn chơi tiếp theo.

Nếu yêu thích series game Final Fantasy thì phiên bản Dissidia Final Fantasy mới ra mắt dành cho các thiết bị di động rất đáng để bạn trải nghiêm. Phiên bản game Dissidia Final Fantasy này được thiết kế với hình ảnh đồ họa chibi dễ thương cùng phong cách chiến đấu theo lượt độc đáo, tạo cảm giác phấn khích cho người chơi.

super fancy pants adventure 2

Tải Super Fancy Pants Adventure cho máy tính bảng

Có thể nói tựa game Super Fancy Pants Adventure mang đến một sự thư giãn khá hấp dẫn cho người chơi. Đó là khi bạn được nhìn ngắm những màn nhào lộn đẹp mắt của nhân vật. Hoặc bạn sẽ phải ngạc nhiên khi thấy các cử chỉ ngộ nghĩnh của anh chàng Fancy Pants khi vươn vai, lúc gãi lưng hoặc lăn ra ngủ nếu quá lâu người chơi không thao tác gì trong game.

Ngoài Super Fancy Pants Adventure, một trong những game nổi tiếng theo phong cách chạy không ngừng phải kể đến là Super Mario Run. Tựa game kinh điển Mario có nhiều phiên bản bao gồm cả PC lẫn mobile và Super Mario Run là phiên bản mới dành cho các thiết bị di động. Vẫn lối chơi quen thuộc người chơi sẽ điều khiển nhân vật Mario của mình vượt qua cuộc hành trình để đến đích cuối cùng.


Liên kết tải về - [103 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
  • Cách chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Mộng Kiếm Vương là game nhập vai được phát hành bởi SohaGame về đề tài tiên hiệp. Chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính thông qua các trình giả lập mang đến nhiều thú vị. Tải Mộng Kiếm Vương cho máy tính và tham gia vào thế giới tiển hiệp đầy màu sắc ngay thôi.
  • Đánh giá Viễn Chinh Mobile, Game nhập vai quốc chiến
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Viễn Chinh Mobile do SohaGame phát hành tại Việt Nam thuộc thể loại nhập vai MMORPG và đề cao tính năng bang hội cộng đồng. Game Viễn Chinh Mobile cho phép chơi nhiều người với các hoạt động chiến đấu phong phú, cày cuốc liên tục ngày đêm không biết chán, bạn luôn có cả đấu thủ để so tài và những người đồng hành vui vẻ trong quá trình chơi game.
  • Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc không hề khó. Các bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn cụ thể và chi tiết dưới đây là có thể chơi game PUBG Mobile dễ dàng, có nhiều trải nghiệm hay.
  • Code Chiến Hồn Mobile
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Chiến Hồn Mobile là một sản phẩm game vừa ra mắt giai đoạn Alpha Test, được phát hành bởi VTC Online. Game dự kiến chính thức trình làng vào ngày 02/02. Còn rất nhiều code Chiến Hồn Mobile được gửi từ nhà phát hành. Theo dõi bài viết dưới đây để biết được cách nhận và nhập code Chiến Hồn Mobile nhé.
  • Cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phi Tiên Mobile là game tiên hiệp đặc sắc, ra mắt game thủ ngày 26.4. Dù phát hành trên các nền tảng di động song bạn vẫn có thể chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cơ bản cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính.
  • Danh sách game xuất hiện tại sự kiện Gamescom 2019
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Gamescom là một hội chợ game được tổ chức thường niên, là địa điểm để các nhà phát triển và phát hành game trình diễn những sản phẩm game mới nhất của mình và cũng là nơi game thủ được xem và tận tay trải nghiệm sớm các tựa game sắp ra mắt, dưới đây là danh sách game xuất hiện tại sự kiện Gamescom 2019.
  • Cách chơi Vainglory trên PC
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Vainglory là một sản phẩm game MOBA chứa đựng nhiều thú vị trên mobile. Bạn hoàn toàn có thể chơi Vainglory trên máy tính thông qua các trình giả lập android. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Vainglory trên PC bằng ứng dụng Bluestacks.
  • Code Mộng Hải Tặc Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Chỉ còn ít phút nữa thôi các Thuyền Trưởng sẽ cùng nhau chinh phục kho báu One Piece ngay trong game Mộng Hải Tặc Mobile. Hãy cùng nhau Taimienphi điểm qua những sự kiện sự kiện mới mà người chơi có thể tham gia nhận Code Mộng Hải Tặc Mobile miễn phí, sở hữu phần quà hỗ trợ tân thủ để hành trình thuận lợi hơn.
  • Cách chơi Ngạo Thiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Ngạo Thiên Mobile chính thức mở phiên bản Alpha Test ngày 30/5. Bạn sẽ tham gia chơi Ngạo Thiên Mobile với nhiều ưu đãi cực lớn. Chơi Ngạo Thiên Mobile trên máy tính để cảm nhận sức hấp dẫn đến từ một sản phẩm nhập vai ngay thôi.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Cách chơi phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm đã ra mắt. Bạn có thể tải phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm về máy và chơi trên máy tính, Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách thức đế bạn chơi Liên Quân Mobile thử nghiệm trên máy tính.
  • Cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    ROS Mobile (Rules of Survival Mobile) là game sinh tồn được nhiều người chơi hàng đầu hiện nay. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập android Bluestacks. Bạn cũng có thể tải game ROS Mobile cho iOS, An droid.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Fancy Pants Adventure được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super fancy pants adventure là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Fancy Pants Adventure cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm