download Super Jim Jump Cho Android

Super Jim Jump

 Cho Android

Download Super Jim Jump - Game hành động platform giống Super Mario

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/06/2021

Super Jim Jump là tựa game hành động phiêu lưu được xây dựng theo phong cách đồ họa pixel độc đáo, nhiệm vụ của bạn trong Super Jim Jump là điều khiển nhân vật của mình tham gia vào hành trình tìm đá quý trong khi phải khéo léo lé tránh các chướng ngại cùng sinh vật nguy hiểm.


Cốt truyện Super Jim Jump kể về anh chàng Jim và hành trình đi tìm lại viên ngóc quý bị một số quái vật xâm chiếm và phá hủy. Anh chàng quyết tâm đi sâu vào hang động, đánh bại quái vật và lấy lại viên ngọc. Tuy nhiên, để hoàn thành nhiệm vụ, Jim cần sự giúp sức của bạn trog những tình huống tồi tệ.

super jim jump

Tải Super Jim Jump cho Android - Game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Super Jim Jump sẽ sử dụng các nút trên màn hình để điều khiển nhân vật chạy, nhảy qua các khối và khám phá mọi thứ. Đi qua rừng rậm nguy hiểm, sa mạc hay nhà máy. Thu thập xu, vàng, công cụ tăng tốc để đánh bại quái vật dễ dàng hơn. Cứ cuối mỗi thế giới, bạn sẽ phải đối mặt với một boss đầy thách thức và mạnh mẽ.

Hẳn bạn sẽ dễ dàng nhận ra Super Jim Jump và tựa game kinh điển Super Mario có nhiều điểm tương đồng, có thể nói đây là phiên bản mới của Super Mario khi cách chơi, đồ họa và nhân vật chính gần như giống hệt nhau.

super jim jump 2

Tải Super Jim Jump - Game hành động platform giống Super Mario

Super Jim Jump được thiết kế với đồ họa phong cách pixel hoàn toàn mới. Hình động mượt mà, hiệu ứng âm thanh hoàn hảo. Đặc biệt những con quái vật được thể hiện một cách chiết và đẹp mắt. Trò chơi bao gồm 4 thế giới phiêu lưu, 60 cấp độ và nhiều level mới sẽ được sớm bổ sung.

ROS hay còn có tên gọi khác Rules Of Survival hiện đang là tựa game bắn súng sinh tồn ăn khách nhất hiện nay, ROS thu hút hàng triệu game thủ trên khắp thế giới bởi được coi là người đi tiên phong trong thể loại game này.


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Jim Jump được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super jim jump là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Jim Jump Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • City Jump 3/5 Game hành động platform cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • Tower Fortress 3/5 Game hành động phong cách platform cho di động
  • MossGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho máy tính
  • RedungeonGame phiêu lưu trong ngục tối
  • Maxim The RobotGame rô bốt chạy bất tận cho di động
  • WitcheyeGame hành động phiêu lưu hấp dẫn cho mobile
  • 20XXGame hành động giống Mega Man
  • RequenceGame hành động phiêu lưu cho Android
  • Hags CastleGame phiêu lưu hành động 3D hấp dẫn
  • Unbroken SoulGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho mobile
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm