download Maxim The Robot cho Android

Maxim The Robot

 cho Android

Download Maxim The Robot - Game rô bốt chạy bất tận cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/08/2021

Maxim The Robot là tựa game hành động platform lấy cảm hứng từ các trò chơi đi cảnh màn hình ngang nổi tiếng những năm 90. Tham gia Maxim The Robot sẽ giúp bạn sống lại không khi vui nhộn của thời kỳ game 4 nút thịnh hành.



Maxim The Robot cho Android đưa người chơi bước vào thế giới Meca 2D tuyệt đẹp, khám phá 6 vùng đất độc đáo thông qua việc chinh phục tất cả 72 level. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển nhân vật rô bôt của mình chạy, nhảy để đánh bại vô số kẻ thù khác nhau, tránh cạm bẫy và cứu nàng Mixam xinh đẹp.

maxim the robot

 

Download Maxim The Robot - Game platform cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Maxim The Robot cho iPhone, khi di chuyển bạn đừng quên thu thập những đồng tiền vàng, nó sẽ giúp mở khóa nhiều nhân vật đặc biệt khác. Mỗi robot đều có những khả năng đặc biệt và giúp hoàn thành màn chơi theo cách hết sức thú vị.

Ragnar cũng là game hành động màn hình ngang khá hấp dẫn dành cho di động, tham gia Ragnar bạn sẽ vào vai một chiến binh Viking và thực hiện mục tiêu chinh phục để trở thành nhà lãnh đạo tối cao của vương quốc.

maxim the robot 2

Tải Maxim The Robot - Game rô bốt chạy bất tận cho di động

Người chơi Maxim The Robot sẽ được phiêu lưu qua vùng nhiệt đới, chạy và nhảy trong rừng, trèo lên núi cao hay băng qua vực sâu. Mỗi thế giới sẽ có một boss mạnh mẽ canh giữ đòi hỏi bạn buộc phải đánh bại. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội mở khóa thêm 6 level thưởng bằng cách tìm được tất cả đồng xu bí mật ở mỗi thế giới.

Hoạc bạn có thể thử sức với Fight Kub - tựa game hành động thuộc dạng đối kháng trực tiếp cho 2 hoặc 4 người chơi, trong Fight Kub bạn điều khiển nhân vật khối vuông của riêng mình và tham gia vào các trận chiến PvP thời gian thực.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Maxim The Robot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat maxim the robot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Maxim The Robot cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • City Jump 3/5 Game hành động platform cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • Tower Fortress 3/5 Game hành động phong cách platform cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm